Quảng cáo

Trung vệ HAGL phản ứng lạ khi biết tin sẽ bị thế chỗ

Thứ ba, 31/10/2023 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Diakite vừa có phản ứng trên MXH khi biết được tin mình sắp phải rời HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Trước vòng 3 V-League là thời điểm các đội bóng phải chốt xong lực lượng ngoại binh của mình. Chỉ còn chưa đầy 4 ngày nữa là đến thời hạn này, do đó các đội đang hoạt động tích cực trên TTCN.

Mới đây, nhiều nguồn tin đã cho rằng HAGL đã bày tỏ mong muốn có được Jhon Cley sau khi tiền đạo này không thể chuyển đến SLNA như 1 sự trao đổi trong thương vụ Hồ Văn Cường.

Tuy nhiên, vì đã chốt danh sách 3 ngoại binh trước đó nên để có được Jhon Cley thì chắc chắn đội bóng Phố Núi phải loại bỏ 1 người và gương mặt được cho sẽ rời đi là trung vệ Diakite.

Ngay sau khi biết tin đồn này, Diakite có phản ứng lạ trên mạng xã hội, anh để những biểu tượng cảm xúc diễn tả sự ngạc nhiên, đôi chút nực cười và cũng có phần khó hiểu trước tin đồn này. Có lẽ Diakite vẫn thực sự chưa biết kế hoạch của HAGL ra sao.

Trung vệ HAGL phản ứng lạ khi biết tin sẽ bị thế chỗ 349402
Diakite phản ứng về tin mình rời đi trên MXH

Diakite năm nay 30 tuổi và là trung vệ có kinh nghiệm tại V-League. Trước khi cập bến HAGL, anh từng đầu quân cho TP HCM và CLB Sài Gòn. Về chuyên môn, cầu thủ người Senegal vẫn được đánh giá khá tốt so với mặt bằng chung của ngoại binh V-League hiện tại. 

Diakite cập bến HAGL vào đầu mùa giải V-League 2023. Anh cùng các đồng đội thi đấu dưới kỳ vọng và phải tham gia vào cuộc đua trụ hạng. Đến mùa giải năm nay, Diakite đã trải qua 2 vòng đấu với HAGL và chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm. Họ vừa thua bạc nhược 0-3 ngay trên sân nhà trước CAHN.

Dù không được đánh giá cao, nhưng HLV Kiatisak vẫn mạnh dạn đặt mục tiêu có được vị trí cao ở mùa giải này.

"Tôi đã trao đổi với Chủ tịch và Ban lãnh đạo CLB để phấn đấu đạt thành tích tốt hơn 2 mùa giải trước. Mục tiêu của chúng tôi là cạnh tranh ngôi vô địch hoặc lọt vào top 3, top 5 đội mạnh nhất. Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ đội bóng", HLV người Thái chia sẻ. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm