Quảng cáo

TP HCM hủy diệt Đà Nẵng trong trận chung kết ngược

Thứ tư, 31/05/2023 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Các tiền đạo ngoại binh tỏa sáng và giúp TP HCM có được chiến thắng 5 sao trước SHB Đà Nẵng.

Nghe nội dung bài viết

 

TP HCM đã hủy diệt Đà Nẵng trong trận cầu 6 điểm với 1 ngày thi đấu xuất thần của các ngoại binh. Hoàng Vũ Samson và Mansaray mỗi người có cho mình 1 cú đúp, bàn thắng còn lại được ghi bởi Daniel Green. Rodrigo vớt vát lại danh dự cho Đà Nẵng với 1 pha sút phạt không thể cản phá.

Cả 2 đội đều đẩy cao tốc độ trận đấu ngay từ phút thi đấu đầu tiên. Bước ngoặt đến ở phút thứ 15, CLB TP HCM tận dụng rất tốt tình huống phạt góc để mở tỉ số bằng pha đánh đầu dũng mãnh của Samson.

Nhận bàn thua, SHB Đà Nẵng dồn lên tìm bàn gỡ, nhưng các mảng miếng tấn công của đội bóng sông Hàn quá đơn điệu và dễ bắt bài, không tạo được sức công phá gì đến với khung thành của thủ môn Hữu Nghĩa. Đội hình đối thủ dâng cao, CLB TP HCM đã khai thác tốt khoảng trống để lộ ra và có tình huống phản công sắc lẹm dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Daniel Green ở phút 43.

Sang hiệp 2, Đà Nẵng vẫn phải tiếp tục gia tăng sức ép và một lần nữa CLB TP HCM tỏ ra quá lợi hại trong những pha phản công. Mansaray đỡ bóng từ pha tạt bóng của đồng đội, xử lý khéo léo qua 2 hậu vệ bên phía Đà Nẵng rồi dứt điểm không cho thủ môn Văn Biểu cơ hội cản phá nào.

Có thể là hình ảnh về ‎2 người, mọi người đang chơi bóng đá, mọi người đang chơi bóng bầu dục, sân vận động và ‎văn bản cho biết '‎දز V.LEAGUE1 ROUND 10 VLEAGUE FULL 511 TIME CALIFORNIA Ocany SBS VNPAY Seventy 70% muRata BOCAR KELME‎'‎‎
Các ngoại binh TP HCM có một ngày thi đấu bùng nổ. (Ảnh: CLB TP HCM)

Vừa mới nhận bàn thua thứ 3, SHB Đà Nẵng chơi nóng vội và các cầu thủ không thể giữ được cái đầu lạnh. Trọng Nam phạm lỗi rồi nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Chơi với 10 người, khung thành của Đà Nẵng tiếp tục bị bắn phá. Cũng với 1 pha phản công, Daniel Green có 1 đường chuyền như đặt cho Samson đệm bóng dễ dàng vào lưới.

Sau bàn thua thứ 4, bất ngờ Đà Nẵng có được bàn thắng danh dự khi Rodrigo có tình huống đá phạt với một cú sút uy lực không cho thủ môn Hữu Nghĩa 1 cơ hội nào. Tuy vậy, chỉ phút chốc, CLB TP HCM có bàn thắng thứ 5 dễ dàng của Mansaray, khép lại một ngày thi đấu rất thăng hoa của toàn đội.

Chiến thắng này đã giúp đội bóng mang tên Bác thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và đẩy chính Đà Nẵng xuống vị trí cuối bảng.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT