Quảng cáo

SHB Đà Nẵng và HAGL vẫn chưa thể tìm lại được niềm vui chiến thắng

Thứ bảy, 27/05/2023 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Những tình huống tỏa sáng của 2 tiền đạo ngoại binh đã làm SHB Đà Nẵng và HAGL cầm chân nhau với tỷ số 1-1.

Nghe nội dung bài viết

 

2 đội bước vào trận đấu với 1 cách chơi khá thận trọng, không bên nào đẩy cao tốc độ. Như thường lệ HAGL vẫn chiếm thế chủ động trên sân và cầm bóng nhiều hơn, SHB Đà Nẵng lựa chọn cho mình lối chơi phòng ngự phản công.

Đôi lúc HAGL cũng có những pha bóng nguy hiểm, với tốc độ tốt, tiền đạo Brandao của HAGL đã vượt qua được những hậu vệ của Đà Nẵng và mở ra cơ hội cho các đồng đội nhưng đều không thể tận dụng được. 

Phải đến cuối hiệp 1, SHB Đà Nẵng mới có thể lấy lại thế trận, tạo ra những pha hãm thành rõ rệt, tiếc là tình huống đối mặt với thủ môn của tiền vệ Đặng Anh Tuấn không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Đây cũng là pha bóng đáng chú ý nhất trong hiệp 1.

Không có mô tả.
Tình huống đối mặt của Đặng Anh Tuấn

Ngay đầu hiệp 2, Đà Nẵng đã thay tài năng trẻ Phi Hoàng bằng Giang Trần Quách Tân. Cầu thủ chạy cánh này ngay lập tạo ra những sự xuyên phá đáng kể bên hành lang cánh trái. Quách Tân liên tiếp có 2 cú sút trúng đích nhưng đều bị thủ môn Tuấn Linh cản phá.

SHB Đà Nẵng sau đó đã có phần áp đảo hơn HAGL. Để thay đổi lối chơi, HLV Kiatisuk đã tung vào sân 2 tiền đạo Thanh Bình và Quốc Việt. Quyết định của HLV người Thái ngay lập tức cho thấy sự hiệu quả. Phút thứ 65, Quốc Việt có đường chọc khe tuyệt đẹp cho Brandao băng xuống dứt điểm chéo góc không cho thủ môn Văn Biểu cơ hội cản phá nào.

Không có mô tả.
Pha ghi bàn của Brandao

Ngay sau khi nhận bàn thua, đến phút thứ 70, SHB Đà Nẵng dồn lên và từ tình huống tạt sớm, Rodrigo tận dụng chiều cao tốt để chiếm lĩnh không gian, đánh đầu khiến cho thủ môn Tuấn Linh chỉ biết chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

Không có mô tả.
Rodrigo đánh đầu hiểm hóc quân bình tỷ số

Những phút còn lại của trận đấu, cả 2 đội đều mong muốn có một chiến thắng nên thế trận đã diễn ra cởi mở hơn. Các tình huống hãm thành, ăn miếng trả miếng diễn ra liên tục, nhưng không bên nào tận dụng được cơ hội để vươn lên dẫn trước.

Phút 90+2, từ tình huống đá phạt, SHB Đà Nẵng treo bổng vào vòng cấm của HAGL, Tuấn Linh ra vào không tốt nhưng Hà Minh Tuấn lại đánh đầu ra ngoài khi khung thành đã bỏ trống.

Kết thúc trận đấu với tỷ số hòa, cả SHB Đà Nẵng và HAGL chưa thể thoát khỏi chuỗi phong độ nghèo nàn chỉ hòa và thua ở những vòng đấu gần đây.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT