Quảng cáo

Trọng tài bị CAHN đâm đơn kiện nhận án phạt nặng từ VFF

Thứ bảy, 22/06/2024 23:16 PM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ đã nhận án phạt do những quyết định không chính xác trong trận đấu giữa CAHN và Hải Phòng.

Tại vòng 24 V-League vừa qua, CAHN dù thắng tưng bừng Hải Phòng nhưng vẫn cảm thấy bức xúc về công tác trọng tài trong trận đấu này. Ngay lập tức, phía đội bóng ngành Công an đã gửi đơn lên VFF, VPF để yêu cầu có sự xem xét đối với trọng tài Trần Ngọc Nhớ và trọng tài VAR Nguyễn Đình Thái.

Trong công văn của CLB CAHN có viết: "Với rất nhiều quyết định sai hoặc có ý đồ cùng các sai lầm nghiêm trọng về luật của trọng tài Trần Ngọc Nhớ và trọng tài VAR Nguyễn Đình Thái tại trận đấu này, CLB CAHN hoàn toàn có quyền đặt câu hỏi nghi vấn về tư tưởng, động cơ của của các trọng tài. Chúng tôi và người hâm mộ cũng đặt câu hỏi về vai trò, trách nhiệm của Ban trọng tài, những người làm công tác tổ chức, quản lý giải đấu đối với các quyết định sai trái ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của nhiều trận đấu, thậm chí kết quả của cả giải đấu mà báo chí, dư luận thường xuyên đưa tin trong thời gian qua". 

Sau khi xem xét những băng hình trong trận đấu, ban trọng tài VFF đã thừa nhận những sai lầm mà trọng tài Trần Ngọc Nhớ mắc phải và ra quyết định phạt ông Nhớ không cầm còi bất kì trận đấu nào cho đến hết mùa giải năm nay. 

441513668-508512921521658-3385197053910918508-n-1-1719072111.jpg
Trọng tài Trần Ngọc Nhớ (thứ 3 từ phải sang) bị treo còi đến hết V-League 2023/24

Đây không phải lần đầu tiên trọng tài Trần Ngọc Nhớ gặp phải án phạt kiểu như này. Trong mùa giải 2022, ông cũng từng bị treo còi đến hết mùa giải, vì đã cho HAGL được hưởng quả phạt đền không chính xác ở trận gặp Bình Định thuộc giai đoạn cuối mùa giải.

Trở lại với trận đấu giữa CLB CAHN và Hải Phòng, trọng tài Trần Ngọc Nhớ đã có 2 lần quyết định không đúng. Đầu tiên là trường hợp ghi bàn hợp lệ của tiền đạo Geovane, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng do nhận thấy bóng chạm tay tiền đạo này. Thứ hai là tình huống cầu thủ Hải Phòng để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng Công an Hà Nội không được hưởng phạt đền.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT