Quảng cáo

Trò cưng của HLV Troussier báo tin không thể buồn hơn

Thứ năm, 11/04/2024 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những cầu thủ trẻ hay được HLV Troussier tin dùng đã dính chấn thương nặng.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, ở trận đấu với ĐT Indonesia trên SVĐ Mỹ Đình, khi được vào sân thay cho Khuất Văn Khang, Minh Trọng đã dính một chấn thương vai trong một pha va chạm mạnh. Chấn thương này khiến Minh Trọng lỡ cơ hội cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á.

Minh Trọng trở về CLB và vẫn có thể thi đấu vài phút ở cuối trận đấu giữa Bình Dương và Viettel. Tuy nhiên, sau đó thì Minh Trọng đã được phía CLB kiểm tra kỹ và thấy anh bị trật khớp vai, rách sụn viền. Minh Trọng phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương này. Việc phẫu thuật cũng sẽ khiến Minh Trọng phải bỏ lỡ nốt phần còn lại của mùa giải V-League 2023/2024. 

Hiện tại, Minh Trọng vẫn là nhân tố không thể thiếu bên hành lang cánh trái của CLB Bình Dương. Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn muốn có sự an toàn cho cậu học trò của mình, ông sẽ để Minh Trọng thực hiện phẫu thuật trị dứt điểm và tập hồi phục để sẵn sàng cho mùa giải 2024 - 2025.

vo-minh-trong-1712819767.jpg
Minh Trọng sẽ nghỉ hết mùa vì phẫu thuật cho chấn thương vai

Được biết, khả năng cao Võ Minh Trọng được đưa đi phẫu thuật ở trong nước, tại TP.HCM và sau đó sẽ tập hồi phục ở Trung tâm RTD REHAB của bác sĩ Trần Huy Thọ.

Võ Minh Trọng là một trong những tài năng trẻ thi đấu nổi bật trong thời gian gần đây. Khi HLV Troussier làm việc ở U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam, ông tin tưởng tuyệt đối và giao lại cánh trái cho Võ Minh Trọng. Từ SEA Games 32, vòng loại U23 Châu Á, vòng loại World Cup hay Asian Cup, Minh Trọng đều là người được chọn xuất phát bên hành lang cánh trái. 

Màn thể hiện ấn tượng ở các cấp độ đội tuyển cũng giúp Minh Trọng có bước tiến quan trọng trong sự nghiệp, anh chuyển từ CLB ở giải hạng Nhất là Đồng Tháp sang Bình Dương. Sự có mặt của Minh Trọng cũng giúp Bình Dương lấy lại hình ảnh như xưa và đang đua vô địch ở mùa giải V-League năm nay. 

Năm nay mới 22 tuổi, Minh Trọng vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển trong tương lai. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT