Quảng cáo

Tin bóng đá 2/6: HLV Troussier sẽ công bố danh sách tập trung, Messi rời PSG

Thứ sáu, 02/06/2023 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả của các trận đấu V-League, HLV Troussier sẽ công bố danh sách tập trung cho 2 trận đấu giao hữu, Messi rời PSG... sẽ là những tin tức bóng đá nổi bật trong hôm nay 2/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá trong nước 2/6

Kết quả các trận đấu V-League

2 trận đấu cuối vòng 10 V-League đã diễn ra rất hấp dẫn. Hiện tượng của mùa giải Đông Á Thanh Hóa đã có trận hòa 1-1 trên sân của Bình Dương với siêu phẩm của tiền đạo Bruno Cunha. 1 điểm có được vẫn giúp Thanh Hóa giữ chắc ngôi đầu bảng, 4 điểm nhiều hơn đội xếp sau là CAHN. Về phía Bình Dương, đội bóng này vẫn chưa thoát khỏi nhóm trụ hạng sau trận hòa này.

Trận đấu Viettel và SLNA đã chứng kiến thế trận 1 chiều nghiêng về đội bóng áo lính. Hattrick kiến tạo của Hoàng Đức đã giúp Viettel có chiến thắng 3-0 trên sân nhà. SLNA tiếp tục cho thấy chuỗi phong độ lao dốc.

347243895-211916821683036-6691548496451902692-n-1685662886.jpg
Hoàng Đức thi đấu chói sáng mang về chiến thắng cho Viettel. (Ảnh: Viettel)

HLV Troussier sẽ công bố danh sách tập trung đội tuyển

Sau vòng 10 V-League, HLV Troussier sẽ công bố danh sách 30 người ở đợt tập trung lần này cho 2 trận đấu với ĐT Syria và ĐT Hong Kong, trong đó sẽ có khoảng 20% là những cái tên mới mẻ. Danh sách sẽ được công bố trong ngày 2/6. Sau đó, đội tuyển sẽ tập trung vào ngày 7/6.

Đối thủ vào bóng thô bạo, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng nói "suýt gãy chân"

Đó là tình huống diễn ra ở phút 71 trận đấu giữa Phú Thọ và PVF-CAND. Tiền đạo Văn Tùng có bóng nhưng bị Quách Công Đình truy cản một cách quyết liệt. Trả lời trên báo chí, Văn Tùng cho biết anh gặp may mắn nên mới không dính chấn thương nặng, nếu không tránh được pha vào bóng đó có thể đã bị gãy chân. Được biết chân của Văn Tùng bị sưng và chưa tập được. 

Tân Giám đốc kỹ thuật VFF ra mắt

Ông Koshida Takeshi chính thức đảm nhiệm cương vị Giám đốc kỹ thuật VFF trong buổi ra mắt vào ngày 1/6 vừa qua. Công việc chính của ông Koshida Takeshi sẽ làm trong thời gian tới là tham gia vào đào tạo, phát triển hệ thống đào tạo HLV bóng đá trẻ. Đây là chuyên môn chính và sở trường của ông. Bên cạnh đó, ông cũng sẽ tham gia phối hợp với HLV Troussier trong công tác huấn luyện, đề xuất các ý kiến tham mưu, phân tích về chuyên môn, cung cấp thông tin dữ liệu.

img-0708-1685662958-065117
Tân GĐKT của VFF ra mắt hôm 1/6. Ảnh: VFF

Tin bóng đá Quốc tế 02/6

Messi chính thức rời PSG

Huấn luyện viên của PSG, Christophe Galtier đã xác nhận trước truyền thông rằng Lionel Messi sẽ rời câu lạc bộ sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Trả lời họp báo trước trận gặp Clermont thuộc vòng 38 Ligue 1 diễn ra hôm 4/6, HLV trưởng PSG cho biết đây sẽ là lần cuối Lionel Messi khoác lên mình màu áo của đội bóng thủ đô nước Pháp. Nhà vô địch WC sẽ rời CLB sau khi hết hạn hợp đồng.

U20 Hàn Quốc vào tứ kết U20 World Cup

Đây cũng là đại diện duy nhất của châu Á lọt vào tới tứ kết sau chiến thắng 3-2 trước Ecuador. Đối thủ của đội bóng xứ Kim chi ở tứ kết sẽ là Nigeria, đội đã đánh bại chủ nhà Argentina 2-0. 

Nhiều sao Real vướng tin đồn rời đội bóng
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Benzema đã nhận được lời đề nghị gia nhập siêu khủng của Al Ittihad vào kỳ chuyển nhượng hè này. CLB vừa biến Al Nassr của Ronaldo thành kẻ về nhì ở giải VĐQG Ả Rập đã mời chào chủ nhân Quả Bóng Vàng 2022 mức lương lên tới 100 triệu euro/mùa cho một hợp đồng 2 năm. Benzema cũng chưa được Real có động thái gia hạn hợp đồng.

Bên cạnh đó, người đồng đội của anh là Asensio, cũng đang có những đàm phán về việc sẽ gia nhập Paris Saint-Germain sau khi hợp đồng của tiền vệ này với Real đáo hạn vào mùa hè này.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo