Quảng cáo

Tiến Linh nổ súng, Bình Dương vẫn nhận thất bại trước Viettel

Thứ hai, 02/10/2023 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Bình Dương để thua sít sao trước Viettel trong trận đấu giao hữu cuối cùng tại Hà Nội.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải mới V-League 2024 chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa sẽ khởi tranh trở lại, các CLB đang tích cực tổ chức những trận giao hữu để rèn quân, sắp xếp đội hình chiến thuật. 

Bình Dương cũng vậy, sau khi chiêu mộ hàng loạt ngôi sao, đội chủ sân Gò Đậu đã có chuyến tập huấn tại Hà Nội để đá giao hữu với CAHN, Nam Định và Viettel.

2 trận đấu trước, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có 1 trận hòa trước CAHN và 1 chiến thắng trước Nam Định. Bước vào cuộc đối đầu với Viettel, ngoài Quế Ngọc Hải vắng mặt vì lý do cá nhân, Bình Dương vẫn tung vào sân nhiều ngôi sao như Duy Thường, Daniel Green, Ryan Hà, Văn Đô, Janclesio… 

Tiến Linh nổ súng, Bình Dương vẫn nhận thất bại trước Viettel 335248
Nhiều ngôi sao của 2 đội ra sân ngay từ đầu. (Ảnh: Bình Dương)

Trước đối thủ mạnh như Viettel, Bình Dương với những cái tên chất lượng trong đội hình đã nắm thế chủ động trong nửa đầu hiệp 1. Tiền đạo đội trưởng Tiến Linh nổ súng, khai thông thế bế tắc cho Bình Dương. Tuy nhiên, những phút sau đó, Viettel dần lấy lại thế trận và tạo ra nhiều cơ hộ hơn. Bến cuối hiệp 1, tiền đạo tân binh Bruno không mắc một sai lầm nào trên chấm penalty để cân bằng tỷ số cho Viettel.

Bước sang hiệp 2, đúng với tính chất của một trận đấu giao hữu, cả 2 HLV Lê Huỳnh Đức và Thạch Bảo Khanh đều tạo ra hàng loạt sự thay đổi người. 

Cuộc so tài giữa 2 đội lúc này trở nên rất cởi mở với nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt. Tuy nhiên, Viettel là người tạo ra sự khác biệt khi tiền đạo Essam  ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng áo lính.

Tiến Linh nổ súng, Bình Dương vẫn nhận thất bại trước Viettel 335247
Bình Dương để thất thủ trước Viettel. (Ảnh: Bình Dương)

Sau trận đấu này, Bình Dương sẽ trở về đại bản doanh của mình còn Viettel tổ chức giải đấu giao hữu Viettel mở rộng với sự tham gia của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hòa Bình và SLNA. Giải sẽ diễn ra trong vòng 1 tuần từ ngày 4/10 đến 10/10.

Vòng đấu đầu tiên của V-League sẽ bắt đầu vào ngày 1/10, Bình Dương sẽ tiếp đón Hà Nội trên sân nhà còn Viettel có chuyến làm khách đến sân Vinh của SLNA. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT