Quảng cáo

Tiền đạo U23 Việt Nam xuất sắc đứng đầu U23 Đông Nam Á ở chỉ số này

Thứ năm, 24/08/2023 19:41 PM (GMT+7)

Xuân Tiến đang gây ấn tượng mạnh mẽ tại U23 Đông Nam Á lần này.

Nghe nội dung bài viết

U23 Việt Nam đã có màn trình diễn làm nức lòng NHM trước U23 Malaysia. HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò đã hạ đẹp đối thủ tâm phục khẩu phục với tỷ số đậm. Và ở chiến thắng vẻ vang này không thể không nhắc đến sự xuất sắc của tiền đạo trẻ Đinh Xuân Tiến với một cú đúp

Không những vậy, 2 bàn thắng trong trận đấu này cũng giúp sao trẻ của SLNA đang tạm thời trở thành Vua phá lưới của U23 Đông Nam Á với 3 bàn thắng, ngang bằng với Alif Akmal Rizal, cầu thủ của Malaysia đã ghi bàn danh dự cho đội nhà trước Việt Nam.

Tiền đạo U23 Việt Nam xuất sắc đứng đầu U23 Đông Nam Á ở chỉ số này 317769
Xuân Tiến đang là Vua phá lưới của U23 Đông Nam Á 2023

Sau trận đấu, Xuân Tiến bày tỏ quyết tâm vô địch ở trận chung kết và dự đoán đối thủ tiếp theo là Thái Lan

"Em rất vui khi cùng toàn đội hoàn thành mục tiêu đề ra từ đầu giải. U23 Việt Nam sẽ cố gắng hết mình ở trận cuối cùng. Cặp đấu giữa Thái Lan và Indonesia rất khó dự đoán nhưng cá nhân em nghĩ Thái Lan sẽ thắng 1-0".

Tiền đạo U23 Việt Nam xuất sắc đứng đầu U23 Đông Nam Á ở chỉ số này 317770
Xuân Tiến dự đoán sẽ gặp Thái Lan ở trận chung kết

Có thể nói rằng, Xuân Tiến chính là một trong những sao trẻ thể hiện được phong độ ấn tượng nhất của U23 Việt Nam. Anh đã được HLV Hoàng Anh Tuấn tin dùng ở cả 3 trận đấu và đều cho thấy được khả năng của mình. 

NHM đang rất kỳ vọng Xuân Tiến sẽ tiếp tục ghi bàn để giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch, còn với cá nhân sao trẻ này cũng có thể giành danh hiệu Vua phá lưới, đánh dấu một hành trình đáng nhớ trên đất Thái Lan. Trận đấu cuối cùng của giải sẽ được diễn ra vào 20h00 ngày 26/08.

Trước U23 Đông Nam Á, tiền đạo trẻ này cũng đã có nhiều lần tỏa sáng trong màu áo SLNA tại V-League. Xuân Tiến đã ghi được 4 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Với màn trình diễn tốt như vậy, nhiều khả năng Xuân Tiến sẽ tiếp tục được HLV Troussier triệu tập sau U23 Đông Nam Á để tập huấn, chuẩn bị cho Vòng loại U23 Châu Á và ASIAD. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan