Quảng cáo

Thêm ngoại binh Brazil gây sốt V-League muốn chơi cho ĐT Việt Nam

Thứ tư, 10/04/2024 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Thêm một ngoại binh Brazil đang tỏa sáng tại V-League muốn cống hiến cho ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ở mùa giải năm nay, CLB Bình Định đang là một trong những đội bóng tạo ra bất ngờ nhất định. Đội bóng đất Võ vẫn thi đấu tốt dù cho đầu mùa họ đã chia tay nhiều trụ cột. 

Một trong những nhân tố giúp Bình Định có thành tích cao tính đến thời điểm hiện tại là tiền đạo Leo Arthur. Ngoại binh Brazil này chưa bỏ sót bất kỳ trận đấu nào của Bình Định, ra sân 15 lần và có 7 bàn thắng, xếp thứ 4 trong danh sách Vua phá lưới. 

Leo Arthur được biết đến với khả năng chơi bóng tốc độ, nhanh nhẹn và cực kỳ khéo léo. Ở trận đấu với đội đầu bảng Nam Định gần nhất, Leo Arthur chơi cực xuất sắc, gây sốt với bàn thắng solo đẹp mắt vào lưới Nam Định, giúp Bình Định thắng bất ngờ ngay trên sân khách. 

Đáng chú ý, mới đây thì Leo Arthur cũng tiết lộ rằng anh sẵn sàng chơi cho ĐT Việt Nam nếu có cơ hội. 

leo-arthur-2-1712749310.jpg
Leo Arthur (phải) thổ lộ sẵn sàng chơi cho ĐT Việt Nam nếu có cơ hội. (Ảnh: CLB)
leo-authur-1712749366.jpg
Leo Arthur tiết lộ qua những dòng tin nhắn. (Ảnh: Hội CĐV Bình Định)
Bàn thắng gây sốt của Leo Arthur. (Nguồn: FPT Play)

Được biết, Leo Arthur ban đầu không phải sự lựa chọn số 1 của Bình Định khi đội bóng này chiêu mộ ngoại binh hồi đầu mùa. Tuy nhiên, vì thời gian đã quá gấp rút nên BLĐ CLB Bình Định đành phải tin tưởng vào Leo Arthur. Tái ông thất mã, Leo Arthur bất ngờ kết hợp ăn ý với người đồng hương Alan tạo nên cặp tiền đạo rất ăn ý và bùng nổ của Bình Định. Alan cũng đã có được 8 bàn thắng và xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới. 

Nhiều NHM còn đánh giá rằng, bên cạnh Hendrio và Rafaelson, Leo Arthur và Alan của Bình Định cũng có những phẩm chất chuyên môn không hề kém cạnh. 

Nếu cứ tiếp tục phong độ bay cao như hiện tại, không loại trừ khả năng Leo Arthur sẽ được một loạt đội bóng lớn tại V-League săn đón ngay mùa giải tới. 

Ngoài Leo Arthur, ở V-League hiện tại, một loạt những ngoại binh Brazil khác như Hendrio, Rafaelson hay Marlon đều thể hiện mong muốn được chơi cho ĐT Việt Nam. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT