Quảng cáo

SỐC: Trọng tài VFF bị cầu thủ đấm nằm sân khi bắt tại bóng đá ‘phủi’

Thứ tư, 10/01/2024 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Tối 9/1, trọng tài futsal Lê Tuấn Kiệt khi đi bắt cho một trận đấu bóng đá phong trào đã bị cầu thủ đấm nằm sân.

Nghe nội dung bài viết

Vào tối 9/1 vừa qua, trong khuôn khổ giải đấu bóng đá phong trào Doanh nhân Online S7 lão tướng năm 2023, ở phút 19 trong cuộc so tài giữa đội Cealdon với đội Doanh Nhân Quảng Ngãi (DNQN), trọng tài Lê Tuấn Kiệt quyết định thổi phạt một tình huống va chạm của cầu thủ hai đội. Đội DNQN phản ứng bất bình khi đang bị dẫn trước 0-2.

Cầu thủ Hồng Quang là người tức giận nhất. Anh liên tục có những lời lẽ không hay đến trọng tài Lê Tuấn Kiệt và phải nhận một thẻ vàng. Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đây, cầu thủ Hồng Quang tiếp tục chỉ trích trọng tài, không kìm nén được cơn giận dữ, anh bất ngờ tung cú đấm rất mạnh về phía trọng tài khiến anh Lê Tuấn Kiệt lập tức phải nằm sân

Sau đó, trọng tài Lê Tuấn Kiệt đã không thể tiếp tục nhiệm vụ và chuyển giao cho trọng tài bàn. Cầu thủ Hồng Quang dĩ nhiên phải nhận một thẻ đỏ nhưng anh vẫn tính ăn thua đủ với trọng tài khi muốn lao đến tấn công nhưng các đồng đội đã can ngăn kịp thời.

Video trọng tài Lê Thế Kiệt bị đấm nằm sân. (Nguồn: DNOS)

Trận đấu đã bị hoãn lại khá lâu mới có thể tiếp tục diễn ra. Kết quả chung cuộc của trận đấu là chiến thắng 6-2 cho Cealdon nhưng vết gợn về bạo lực chắc chắn sẽ được nhớ tới nhiều hơn.  

Trọng tài futsal Lê Tuấn Kiệt là trọng tài VFF từ năm 2017. Anh thường làm nhiệm vụ ở các giải futsal chuyên nghiệp, khi có thời gian thì trọng tài Lê Tuấn Kiệt cũng đi bắt ở những giải đấu phong trào. 

Rất may là trọng tài Lê Tuấn Kiệt không gặp vấn đề quá nặng về sức khỏe, anh cho biết: "Sức khỏe của tôi bình thường. Cú đấm gây choáng chứ chưa dẫn đến chấn thương nặng. Sau khi bị đấm, tôi nhường nhiệm vụ cho trọng tài bàn và các đồng nghiệp tiếp tục điều hành trận đấu".

Bóng đá phong trào tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và là sân chơi tốt để rèn luyện sức khỏe nhưng sự đảm bảo về an ninh, an toàn vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Không ít những vụ việc bạo lực đã được ghi lại và nhận về nhiều phản hồi trái chiều đến từ khán giả. Đây sẽ là vấn đề nghiêm trọng cần phải giải quyết triệt để trong thời gian tới. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT