Quảng cáo

Sao trẻ CAHN quyết tâm lọt vào mắt xanh của HLV Kim Sang Sik

Thứ hai, 13/05/2024 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Hồ Văn Cường khẳng định sẽ luôn nỗ lực để góp mặt tại ĐT Việt Nam thêm nhiều lần nữa.

Nghe nội dung bài viết

Văn Thanh nhận án phạt 3 trận, cơ hội đến với Hồ Văn Cường và tài năng trẻ này được đăng ký đá chính từ đầu. Hậu vệ phải này đã tận dụng tốt cơ hội của mình và đóng góp vào chiến thắng 3-1 trước Khánh Hòa. Tuy vậy, Văn Cường chỉ đánh giá mình đạt mức 7,8 điểm vì đã lâu anh không được ra sân trong màu áo CLB.

"Em nghĩ trận đấu này cả 2 bên đã rất cố gắng vì thời tiết cũng không ủng hộ, mưa rất to, sân bãi xấu. CAHN và Khánh Hòa đã nỗ lực để cống hiến cho khán giả một trận đấu hết mình.

Trong bóng đá lúc nào cũng sẽ có cơ hội cả và quan trọng mình biết tận dụng hay không, em sẽ cố gắng hết sức thể hiện mình và ra sân thường xuyên hơn. 

Em đánh giá hôm nay em chỉ đạt 7 hoặc 8/10 vì đã lâu em mới được ra sân thi đấu đá chính từ đầu. Trận đấu này em coi là tạm ổn", Hồ Văn Cường chia sẻ.

ho-van-cuong-1-1715556657.jpg
Hồ Văn Cường có màn thể hiện khá tốt khi thay thế Văn Thanh

Bên cạnh đó, sao trẻ này khẳng định anh sẽ nỗ lực để lọt vào 'mắt xanh' của HLV Kim Sang Sik rồi qua đó góp mặt tại ĐT Việt Nam.

"Việc ĐT Việt Nam có HLV mới thì các cầu thủ phải luôn cố gắng để lọt vào mắt xanh của HLV và được gọi lên ĐTQG. Em cũng sẽ luôn cố gắng".

Hồ Văn Cường trưởng thành từ lò đào tạo của PVF nhưng đánh dấu tên tuổi của mình ở đội bóng quê hương SLNA. Anh bắt đầu góp mặt ở V-League từ năm 2022 và nhanh chóng có được suất đá chính khá thường xuyên tại đội bóng xứ Nghệ. Phong độ tốt đã giúp Văn Cường được HLV Troussier gọi lên cả U23 Việt Nam và ĐTQG ở một số thời điểm.

Trước thềm mùa giải V-League 2023/2024, Hồ Văn Cường bất ngờ đến CAHN dưới dạng cho mượn từ SLNA. Tuy vậy, suốt thời gian qua, Văn Cường vẫn luôn gặp khó khăn khi khó cạnh tranh cơ hội đá chính từ người đàn anh Văn Thanh.

Vừa qua, Văn Cường đã tham dự VCK U23 Châu Á 2024 và để lại những màn trình diễn khá ổn. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT