Quảng cáo

Phan Văn Đức trở lại thi đấu cho CAHN

Thứ ba, 30/01/2024 22:31 PM (GMT+7)
A A+

Tình hình hồi phục của Phan Văn Đức đang tiến triển tốt và đã có thể tái xuất sân cỏ.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi chuyển đến CAHN từ SLNA, tiền đạo Phan Văn Đức chưa đóng góp được gì nhiều và đã vắng bóng trong gần một năm nay vì chấn thương rất nặng.

Tuy nhiên, mới đây thì Phan Văn Đức đã có thể ra sân trở lại cho CAHN trong một trận đấu từ thiện gây Quỹ “Điều Ước Thể Thao”.  

Trận đấu này vừa diễn ra vào 13h30 ngày 30/1 vừa qua với sự tham gia của HLV Kiatisak, các cựu cầu thủ đội bóng CAHN qua các thời kỳ, và một số cầu thủ của CLB CAHN; cựu danh thủ Đặng Phương Nam, Như Thuần,...mà một số người nổi tiếng khác.

phan-van-duc-1706628249.jpg
Phan Văn Đức đã có thể trở lại thi đấu cho CAHN. (Ảnh: CAHN)

Phan Văn Đức không may dính chấn thương nặng đứt dây chằng, dập sụn chêm trong trận gặp Khánh Hòa tại vòng loại cúp Quốc gia tháng 4 năm 2024. Phan Văn Đức được chẩn đoán cần ít nhất 9 tháng để điều trị và phục hồi. 

Kể từ khi chuyển đến CAHN, Văn Đức mới kịp ra sân trong 5 trận (4 tại V-League và 1 tại cúp Quốc gia), anh chưa kịp đóng góp bất cứ bàn thắng nào cho đội bóng ngành Công an. 

Ở mùa giải V-League 2023/2024, Phan Văn Đức cũng không được đăng ký cho giai đoạn 1. 

Ngoài Văn Đức, ở CAHN cũng có một ngôi sao khác đang gặp chấn thương dài hạn là Văn Hậu. Mới đây thì đích thân Văn Hậu cũng đã báo tin vui khi anh có thể trở lại trong giai đoạn 2 và thậm chí là vòng loại 2 World Cup 2026 với ĐT Việt Nam vào tháng 3.

Nếu CAHN có được sự phục vụ của Văn Hậu và Văn Đức trong thời gian sớm nhất thì sức mạnh của đội bóng sẽ được bổ sung đáng kể. Tân HLV Kiatisak sẽ có thêm những lựa chọn hữu ích trong đội hình.

Hiện tại, CAHN đang trong quãng nghỉ Tết sớm của V-League. Nhiệm vụ sắp tới của họ là trở lại đường đua vô địch sau khởi đầu khá chật vật. Đội bóng ngành Công an đang xếp thứ 5 trên BXH.  

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT