Quảng cáo

Ngôi sao Việt kiều trở lại CAHN

Chủ nhật, 10/03/2024 11:56 AM (GMT+7)
A A+

CAHN đã gọi lại thủ môn Việt kiều đang cho mượn tại CLB TPHCM.

Mới đây nhất, CAHN đã có văn bản gọi lại thủ thành Patrik Lê Giang và Sầm Ngọc Đức từ CLB TPHCM.

Với trường hợp của Lê Giang, đây là điều khá bất ngờ vì hợp đồng cho mượn của anh có thời hạn đến hết mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, vì CAHN đã để Bùi Tiến Dũng đến với HAGL nên cần một thủ môn dự bị cho Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang đã được gọi lại.

Mất đi những trụ cột quan trọng, HLV Phùng Thanh Phương cũng than thở:

"Lê Giang và Đức là 2 trụ cột của CLB TPHCM. CAHN đã rất mạnh nhưng vẫn đòi lại người như này khiến tôi bất ngờ và khó lòng xoay trở". 

Thiếu Patrik Lê Giang, CLB TPHCM khó lòng tìm ra phương án thay thế đủ chất lượng bởi họ còn đúng thủ thành Minh Nghĩa và thủ môn thứ 3 vừa phải phẫu thuật.

patrik-le-giang-tro-lai-cahn-1710046397.jpg
Patrik Lê Giang được CAHN gọi trở lại. (Ảnh: HCMFC)

Hết giai đoạn lượt đi mùa giải này, Patrik Lê Giang vẫn đang thể hiện một phong độ tốt để giúp TPHCM nằm trong top 7 trên BXH, một vị trí được cho là đúng như mong đợi của đội bóng này. Cùng thời điểm ở mùa giải năm ngoái, TPHCM đang vật lộn với cuộc đua trụ hạng. 

Patrik Lê Giang cập bến CAHN vào đầu mùa giải V-League 2023. Anh bắt cho đội bóng ngành Công an hết giai đoạn 1 đến khi Filip Nguyễn được chiêu mộ. Sau đó, anh được cho mượn đến CLB TPHCM.

Tại đây, Patrik Lê Giang đã thể hiện rất tốt để giúp đội bóng mang tên Bác trụ lại V-League.BLĐ đội bóng cũng ghi nhận khả năng chuyên môn tốt của Lê Giang và mượn anh thêm mùa giải nữa. 

Patrik Lê Giang (sinh ngày 8 tháng 9 năm 1992) là một cầu thủ người Slovakia gốc Việt (anh có bố là người Việt Nam và mẹ là người Slovakia). Anh trai của Patrik, Emil Lê Giang cũng là một cầu thủ bóng đá, từng đến thử việc ở Việt Nam nhưng không thành và hiện đã giải nghệ. 

Patrik Lê Giang thổ lộ rằng quyết định đến Việt Nam chơi bóng của anh là hướng đến mục tiêu được nhập tịch và chơi cho ĐTQG Việt Nam trong tương lại. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm