Quảng cáo

Ngôi sao CAHN tiết lộ về giáo án 'bí mật' của HLV Troussier

Thứ hai, 04/09/2023 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Hồ Tấn Tài đã có những chia sẻ về giáo án luyện tập và triết lý chơi bóng của HLV Troussier.

Nghe nội dung bài viết

HLV Troussier đang có những ngày bận rộn với công việc của mình, ông tiếp tục triệu tập cùng lúc cả U23 Việt Nam và ĐTQG với hơn 60 cầu thủ được tập huấn cùng lúc. 

Ở đợt tập trung lần này, chiến lược gia người Pháp rất khắt khe với vấn đề bảo mật thông tin. Ông đã yêu cầu quây kín sân tập bằng những tấm bạt và biển quảng cáo để tránh người ngoài có thể xem được. Không những vậy, thời gian tác nghiệp của các đơn vị truyền thông đều khá ngắn, chỉ kéo dài trong khoảng 15-20 phút.

Ngôi sao CAHN tiết lộ về giáo án 'bí mật' của HLV Troussier 322087
HLV Troussier không muốn lộ nhiều thông tin luyện tập của ĐTQG cũng như U23 Việt Nam

Nhiều NHM đều đang rất tò mò về việc các tuyển thủ luyện tập như thế nào và cách chơi sắp tới mà HLV Troussier sẽ áp dụng ra sao.

Mới đây, hậu vệ phải của CLB CAHN - Hồ Tấn Tài đã có những tiết lộ về giáo án mà anh cùng các đồng đội được luyện tập cũng như triết lý mà HLV Troussier đề ra.

"Mỗi HLV có triết lí riêng. Với HLV Troussier, chúng tôi được chỉ dẫn rất nhiều về cách chơi bóng ở trình độ cao và quá trình kiểm soát trận đấu”, Hồ Tấn Tài chia sẻ.

Ngôi sao CAHN tiết lộ về giáo án 'bí mật' của HLV Troussier 322088
Hồ Tấn Tài tiết lộ HLV Troussier muốn ĐT Việt Nam chơi chủ động và kiểm soát trận đấu. (Ảnh: FBNV)

ĐT Việt Nam sẽ còn khoảng hơn 1 tuần nữa trước cuộc so tài với ĐT Palestine trên SVĐ Thiên Trường. Nhận định về các trận đấu tới đây của ĐT Việt Nam trong đợt FIFA Days, Hồ Tấn Tài tiếp tục chia sẻ:

“Những trận đấu giao hữu dịp FIFA Days sắp tới sẽ rất quan trọng đối với toàn đội, đây sẽ là bước đệm để ĐT Việt Nam hoàn thiện chiến thuật tốt nhất để hướng tới vòng loại World Cup 2026 sắp. Theo tôi, dù các đối thủ dù là ai đi nữa, mạnh hay yếu thì ĐT đều hướng tới mục tiêu cao nhất và chiến thắng từng trận đấu một”.

Ngôi sao CAHN tiết lộ về giáo án 'bí mật' của HLV Troussier 322089
ĐT Việt Nam sẽ hướng tới chiến thắng ở mọi trận đấu

Theo kế hoạch, sau trận đấu với ĐT Palestine vào ngày 11/9, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển đến Trung Quốc, lần lượt chạm trán với tuyển Trung Quốc  vào ngày 10/10 và tuyển Uzbekistan vào ngày 13/10. Đến ngày 14/10, toàn đội tiếp tục lên đường sang Hàn Quốc tập huấn ngắn ngày, trước thi đấu giao hữu với đội tuyển quốc gia nước này vào ngày 17/10.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT