Quảng cáo

Máy ném biên Indonesia phân trần về màn ra mắt 'thảm họa' ở Hàn Quốc

Thứ sáu, 31/05/2024 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Pratama Arhan đã có những chia sẻ về màn ra mắt đáng quên tại Hàn Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Sau một thời gian dài chờ đợi, Pratama Arhan cuối cùng cũng có trận ra mắt tại Suwon FC. Màn ra mắt diễn ra khi Suwon làm khách của Jeju United tại K-League 1 vào cuối tuần trước. 

Tuy nhiên, màn ra mắt của Pratama Arhan lại là một kỷ niệm cực kỳ tệ đối với cầu thủ này. Vào sân từ phút 72 và chưa đầy 4 phút thi đấu, Pratama Arhan ngay lập tức nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi nguy hiểm khi giẫm vào chân Lim Chang-woo. 

Việc Pratama Arhan bị truất quyền thi đấu đã khiến Suwon FC gặp khó khăn khi phải chơi thiếu người. Kết quả là họ không thể ghi bàn và đành chấp nhận thất bại 0-1 trước Jeju United. 

Mới đây, khi trở về hội quân cùng ĐT Indonesia, hậu vệ cánh trái này đã chia sẻ:

"Đó là bóng đá, tôi cũng không cố ý làm vậy. Dù thế nào đi nữa, quyết định của trọng tài là quyết định cuối cùng. Chúng ta đang đuổi theo  bóng rồi vô tình nhận thẻ đỏ thì còn có thể làm gì nữa? Tôi cũng không biết nói gì”. 

may-nem-bien-indo-1717139691.jpg
Pratama Arhan không cố tình thực hiện pha phạm lỗi đó

Trước đó, HLV Kim Eun-jung (Suwon FC) nói rằng chiếc thẻ đỏ này là bài học quý giá để Pratama Arhan có thể cải thiện lối chơi trong tương lai. Ông nói: "Theo tôi, đó là một trải nghiệm cho Pratama Arhan. Tôi hy vọng anh ấy có thể phát triển lên một tầm cao mới thông qua trải nghiệm này".

Trở lại với Pratama Arhan, anh cũng cảm thấy vui mừng khi được trở lại ĐTQG Indonesia. Arhan cũng rất vui khi được đoàn tụ với những người bạn thân trong đội.

Arhan chia sẻ: “Vâng, tôi rất vui khi được trở lại ĐT Indonesia cùng với những người bạn của mình".

Pratama Arhan dù còn trẻ nhưng đã là một trong những ngôi sao của bóng đá Indonesia hiện tại. Anh nổi tiếng với biệt tài ném biên xa khiến rất nhiều đối thủ của Indonesia phải chịu hậu quả, trong đó có Việt Nam. Phong cách thi đấu của Pratama Arhan cũng rất nhiệt huyết. Anh đã thi đấu tổng cộng 43 trận cho đội tuyển Indonesia và ghi 3 bàn thắng. Hậu vệ này là một trong những trụ cột quan trọng giúp U23 Indonesia đoạt HCV ở SEA Games 2023 và cùng tuyển Indonesia đoạt vị trí á quân tại AFF Cup 2020, mới đây nhất là cùng U23 Indonesia đi đến bán kết U23 Châu Á 2024.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT