Quảng cáo

Lương Xuân Trường tạo ấn tượng mạnh

Thứ hai, 19/02/2024 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Lương Xuân Trường được khen ngợi hết lời dù chưa chính thức cập bến CLB Hà Tĩnh.

Vừa qua, Lương Xuân Trường sẽ chốt bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình khi chuyển sang thi đấu cho CLB Hà Tĩnh trong giai đoạn 2 của V-League 2023/2024 .

CLB Hà Tĩnh hiện tại rất cần sự hiện diện của Xuân Trường để tăng cường sức mạnh, sớm thoát khỏi cuộc đua trụ hạng. HLV Nguyễn Thành Công cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của Xuân Trường, không chỉ là vấn đề chuyên môn.

“Xuân Trường là một cầu thủ giỏi, Hà Tĩnh có nhiều lý do để chiêu mộ Xuân Trường, đầu tiên là về chuyên môn. Giai đoạn 2 này, có sự phục vụ của Xuân Trường thì Hà Tĩnh sẽ sở hữu lực lượng dày hơn. 

Xuân Trường cũng sẽ giúp thương hiệu của Hà Tĩnh lên nhiều. Tôi muốn nhiều cầu thủ tốt như Xuân Trường, Trọng Hoàng về với Hà Tĩnh để kích cầu, thu hút các CĐV xem và đến cổ vũ cho đội nhiều hơn” , HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ sau chiến thắng trước HAGL.

Lương Xuân Trường tạo ấn tượng mạnh 408252
Xuân Trường sẽ giúp ích rất nhiều cho Hà Tĩnh ngoài vấn đề chuyên môn. (Ảnh: Phạm Thạch)

Bên cạnh đó, tiền đạo Phi Sơn cũng cho rằng Xuân Trường sẽ giúp Hà Tĩnh mạnh hơn: “Thực tế thì các cầu thủ đã hiểu nhau rồi và nếu Xuân Trường và Trọng Hoàng đến Hà Tĩnh sẽ giúp đội bóng càng mạnh hơn nữa, có tính chiến đấu cao hơn”.  

Được biết, hợp đồng giữa Xuân Trường và CLB Hà Tĩnh trước mắt sẽ kéo dài đến hết mùa giải năm nay. Hai bên sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn nếu tìm được điểm chung, đồng thời tiền vệ này có màn thể hiện tốt sau khi mùa giải 2023/24 hạ màn.

Nếu mọi thứ diễn ra đúng theo kế hoạch, Xuân Trường sẽ có trận đấu ra mắt CLB Hà Tĩnh ở  vòng 12 V-League 2023/24 trong chuyến làm khách trước CLB CAHN vào ngày 3/3.

Sau khi rời HAGL, Xuân Trường vẫn đang chật vật để tìm lại phiên bản tốt nhất của chính mình. Tại CLB Hải Phòng, tiền vệ quê Tuyên Quang vẫn chưa thể trở thành một quân bài chính thức của HLV Chu Đình Nghiêm.

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT