Quảng cáo

Lương Xuân Trường hé lộ nhiều sự thật không ngờ khi sang Arsenal

Thứ năm, 18/01/2024 03:55 AM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới nhất tại podcast cá nhân, Lương Xuân Trường đã kể lại những câu chuyện bên lề về chuyến tập huấn của anh sang Arsenal khi đang ở lứa tuổi đôi mươi.

Nghe nội dung bài viết

Khi còn là ngôi sao đình đám ở lứa tuổi U19, Xuân Trường, Tuấn Anh, Đông Triều và Công Phượng đã từng gây sốt khi được tập huấn tại CLB Arsenal trong 2 tuần. 

Trải qua hơn 10 năm kể từ chuyến tập huấn đình đám đó, Xuân Trường trong một chia sẻ tại podcast đã tiết lộ nhiều sự thật ít người biết về vụ việc này. Anh cho rằng việc mình sang Arsenal tập huấn không phải là do nhận được lời mời từ HLV Arsene Wenger như nhiều báo đài đã đưa tin. Xuân Trường chia sẻ:

“Cho đến nay thì thú thực là mình cũng không quá rõ đầu đuôi câu chuyện thực sự là như thế nào. Ai là người đã chọn 4 cầu thủ? Ai là người đã tổ chức chuyến tập huấn đó? Suy cho cùng thì những thông tin này cũng không quá quan trọng với tụi mình. 4 anh em chỉ biết là, cơ hội đến thì mình đi thôi.

Do mình không biết chính xác sự việc đã diễn ra như thế nào, nên mình chỉ có thể nói lên suy đoán của mình. Nó có thể đúng và có thể sai, đơn giản đây chỉ là quan điểm của mình nên mọi người có thể tham khảo hoặc cho qua cũng không sao. Cá nhân mình nghĩ việc tụi mình được đích thân HLV Wenger mời sang là không thực sự chính xác.

Bởi trong trận giao hữu của cả đội U17 Hoàng Anh Gia Lai với U17 Arsenal tại châu  u trước đó, hay kể cả trong quá trình bọn mình bay sang tập huấn, ông cũng đã không xuất hiện. Hơn nữa, cũng rất là  dễ hiểu cho việc một vị HLV trưởng của một đội bóng lớn như Arsenal thì sao mà có thời gian để đích thân làm việc đó, nên mình nghĩ đó đơn giản là một chiến lược trong sự hợp tác giữa lò đào tạo của Hoàng Anh Gia Lai và Arsenal. Nhưng dù sao thì, đó thực sự là cơ hội ngàn năm có một đối với tụi mình”.

xuan-truong-arsenal-1705513681.jpeg
Xuân Trường kể lại nhiều chi tiết không ngờ trong chuyến đi đến Arsenal

Bên cạnh câu chuyện về HLV Arsene Wenger, Xuân Trường cũng tiết lộ nhiều thông tin thú vị, anh cho biết việc U17 HAGL hay U19 HAGL có thể thắng được đội trẻ Arsenal có phải do họ chưa tung đội hình mạnh nhất hay không bởi khi sang tập huấn tại đó, các cầu thủ nước người đều cho thấy sự vượt trội về trình độ khiến Xuân Trường và các đồng đội choáng ngợp.

Trình độ thấp hơn cũng như khó hòa nhập, tâm lý trẻ con cũng khiến Xuân Trường dần cảm thấy chán nản và muốn về càng nhanh càng tốt.

hlv-u19-arsenal-me-man-cong-phuong-xuan-truong-0
Trình độ của các cầu thủ Arsenal rất khác biệt

Trong khoảng thời gian V-League tạm nghỉ, Xuân Trường đang khá tích cực chia sẻ những trải nghiệm, quan điểm của bản thân về bóng đá.

Được biết, các tập podcast trong Series Lương Xuân Trường - The Story sẽ được lên sóng vào 21h00 tối thứ Tư hàng tuần trên kênh Youtube XT6 Podcast và trên những nền tảng nghe podcast trực tuyến.

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm