Quảng cáo

Lần đầu gặp lại HAGL, HLV Kiatisak cùng CAHN thắng đậm 4 bàn

Thứ hai, 22/04/2024 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Trong giai đoạn V-League tạm nghỉ, CAHN và HAGL đã có trận đấu đáng chú ý với nhau.

Nghe nội dung bài viết

U23 Việt Nam tham dự U23 Châu Á cũng là thời gian V-League tạm nghỉ trong vòng 1 tháng. Các đội bóng cũng tận dụng khoảng thời gian này để tích cực tập luyện và rèn quân. Với CAHN, đội bóng ngành Công an lựa chọn Vũng Tàu để tập huấn 10 ngày và có 2 trận đấu giao hữu với hai đội bóng giải hạng Nhất CLB Trường Tươi Bình Phước và CLB Bà Rịa Vũng Tàu tại đây. CAHN đã có 1 trận hòa trước Bình Phước và thắng Vũng Tàu.

Sau đó, thầy trò HLV Kiatisak di chuyển vào CLB TPHCM để có trận giao hữu với HAGL trên SVĐ Thống Nhất. 2 đội đã thi đấu cống hiến, với dàn sao trong đội hình của mình, CAHN dễ dàng áp đảo đội bóng Phố Núi và có 4 bàn thắng vươn lên dẫn trước. Những người ghi bàn là Văn Thanh, cú đúp của Jeferson và bàn thắng còn lại của Geovane.

Thời gian còn lại, HAGL dồn lên tìm bàn gỡ và có được 2 bàn thắng do công của Võ Đình Lâm và Trần Bảo Toàn. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 4-2 nghiêng về CAHN. Trước đó, HAGL cũng đã thất bại 0-1 trên sân Gò Đậu của Bình Dương. 

cahn-vs-hagl-1713782993.jpg
CAHN thắng 4 bàn trước HAGL. (Ảnh: CLB)
giao-huu-cahn-vs-hagl-1713783059.jpg
CAHN và HAGL đều thi đấu rất cởi mở. (Ảnh: CLB)

Giai đoạn tạm nghỉ này sẽ rất quan trọng với HAGL và CAHN, 2 đội sẽ cần tích lũy thể lực để chuẩn bị bước vào lịch thi đấu cực kỳ dày đặc trong tháng 5, 3-4 ngày/trận. HLV Vũ Tiến Thành cũng không hài lòng với cách xếp lịch này: 

"V-League sắp xếp lịch chán. Sắp tới, lịch đá lại 4 - 5 ngày/trận. Xếp lịch như vậy là giết chết cầu thủ. Những người đang xếp lịch này không hiểu gì về cách xếp lịch.

Đi đá banh mà như chạy giặc vậy. Rồi chấn thương ai chịu, đội tuyển chịu. Nghỉ một lèo rồi vô đá lại. Riêng về mặt khoa học thể thao, các HLV sẽ làm chu kỳ huấn luyện rất khó ".

Trên BXH, CAHN và HAGL đang ở 2 trạng thái đối lập, CAHN đứng vị trí thứ 2 từ trên xuống còn HAGL xếp thứ 3 từ dưới lên. Mùa giải năm nay, cả CAHN và HAGL đều "tương trợ" nhau khá nhiều. HAGL để HLV Kiatisak sang dẫn dắt CAHN, CAHN viện binh cho HAGL để trụ hạng. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT