Quảng cáo

Lại thêm một cầu thủ bị VFF phạt vì chơi bóng xấu xí

Thứ sáu, 10/11/2023 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Ban kỷ luật của VFF đưa ra án phạt nguội cho một cầu thủ SLNA vì tình huống xấu chơi trong trận đấu với Thanh Hóa.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 3 V-League vừa qua, SLNA và Thanh Hóa đã cống hiến cho NHM một trận đấu có chất lượng chuyên môn hay. Thanh Hóa với lợi thế sân nhà đã sớm vươn lên dẫn trước 2 bàn. Sau đó, Đinh Xuân Tiến lập siêu phẩm níu lại hy vọng cho SLNA trước khi thủ môn Văn Việt mắc sai lầm để Thanh Hòa kết thúc trận đấu với tỷ số 3-1.

Tuy vậy, cuộc so tài giữa 2 đội cũng để lại một vài vết "gợn". Một trong số đó chính là pha phạm lỗi của trung vệ Lê Văn Thành với Ngọc Tân bên phía Thanh Hóa ở phút 83. Đây là pha vào bóng bằng cả 2 chân và rất nguy hiểm. Trung vệ này sau đó cũng phải nhận 1 chiếc thẻ vàng.

Tuy vậy, khi xem xét lại tình huống, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt nguội cấm thi đấu 2 trận với Văn Thành.  

Lại thêm một cầu thủ bị VFF phạt vì phạm lỗi thô bạo 354757
Văn Thành (trắng) phạm lỗi thô bạo với Ngọc Tân. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước trường hợp của Văn Thành, VFF cũng ra án phạt tương tự với trung vệ ngoại binh của Bình Dương - Janclesio vì phạm lỗi nguy hiểm với Ngô Hồng Phước của Bình Định. Janclesio cũng bị phạt thêm 15 triệu đồng. 

Thiếu vắng Văn Thành sẽ khiến HLV Phan Như Thuật thêm đau đầu. Mùa giải này sau khi các trụ cột ra đi thì SLNA tham dự V-League với lực lượng rất trẻ. Không những thế, ngay vòng 2, trung vệ Hồ Khắc Lương đã bị chấn thương dài hạn, lão tướng Trọng Hoàng cũng đã vắng mặt 3 vòng đầu tiên. Chặng đường sắp tới với đội bóng xứ Nghệ sẽ rất khó khăn. 

Hiện tại SLNA đang xếp thứ 11 trên BXH và chưa có được chiến thắng nào sau 3 vòng đấu, họ hòa 2 và thua 1. Tới đây, khi quãng nghỉ dành cho ĐTQG kết thúc, SLNA sẽ quay trở lại với trận đấu ở cúp Quốc gia với Đồng Tháp vào ngày 26/11. 

Sau đó, tại vòng 4 V-League, SLNA sẽ tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà, đây là cuộc so tài sẽ rất gay cấn bởi cả 2 đội đều chưa có chiến thắng nào. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT