Quảng cáo

Bùng nổ phút cuối, HAGL thắng nhọc nhằn Khánh Hòa

Thứ bảy, 15/07/2023 18:56 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đã tìm lại được niềm vui chiến thắng trước Khánh Hòa sau chuỗi phong độ không tốt.

Nghe nội dung bài viết

HAGL đã có chiến thắng 1-0 rất khó khăn trước Khánh Hòa bằng pha ghi bàn ở những phút thi đấu cuối cùng của Paollo.

Đúng như nhiều người dự đoán, ngay từ những phút đầu tiên HAGL nắm quyền chủ động  và kiểm soát bóng nhiều, Khánh Hòa lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công. Thầy trò HLV Kiatisak lại cho thấy lối tấn công thiếu đa dạng và điểm nổ, rất ít cơ hội rõ rệt được tạo ra trong hiệp 1. Trận đấu chỉ diễn ra giằng co ở khu vực giữa sân với nhiều tranh chấp từ 2 đội.

Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 đến từ pha đánh đầu khá bất ngờ của Văn Tùng bên phía Khánh Hòa.

Sang đến hiệp 2, 2 đội vẫn giữ nguyên cách chơi như vậy, HAGL có ý định gia tăng sức ép nhưng vẫn không thể làm gì trước hàng thủ rất chắc chắn của Khánh Hòa.

Đội bóng phố Núi đôi lúc vẫn có những pha lên bóng sắc nét, nhưng các pha xử lý quyết định thì các cầu thủ lại làm không tốt khiến cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

Tưởng chừng như tỷ số 0-0 sẽ được giữ nguyên, thì đúng vào những giây bù giờ cuối cùng, tiền đạo Paollo đã có bàn thắng quý hơn vàng mang về chiến thắng nhọc nhằn cho HAGL.

Không có mô tả ảnh.
Tiền đạo Paollo tỏa sáng kịp thời đem về chiến thắng cho HAGL. (Ảnh: HAGL)

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

90"+6: PAOLLO GHI BÀN!!

Đình Lâm tả xung hữu đột bên phía cánh trái rồi tạt bóng tuyệt đẹp cho Paollo đánh đầu không cho thủ môn bên phía Khánh Hòa bất cứ cơ hội cản phá nào. 

86": KHÔNG CÓ PENALTY CHO HAGL

Đình Lâm thoát xuống sau pha chọc khe của đồng đội, anh bị truy cản và ngã ra trong vòng cấm nhưng trọng tài Hoàng Ngọc Hà nói không với tình huống này.

81": QUỐC VIỆT TREO BÓNG KHÓ CHỊU

Phối hợp với đồng đội bên phía cánh trái, Quốc Việt tung ra pha tạt bóng khá dẻo, tiếc là đường bóng đi hơi cao so với vị trí bật nhảy của Paollo. 

77": KHÁNH HÒA HÃM THÀNH NGUY HIỂM

Trung vệ Công Thành đánh đầu cận thành sau khi nhận pha treo bóng rất đẹp từ đồng đội, thế nhưng bóng chỉ đi vào cạnh lưới. 

50": HAGL BỎ LỠ CƠ HỘI ĐÁNG TIẾC

Brandao chọc khe cho Paollo băng xuống, đi bóng qua hậu vệ Khánh Hòa, nhưng đáng tiếc đường chuyền vào trong cho Đinh Thanh Bình lại không đúng nhịp và khiến cơ hội trôi qua khá đáng tiếc. 

46": HIỆP 2 BẮT ĐẦU

KẾT THÚC HIỆP 1

45": MINH VƯƠNG KHUẤY ĐẢO 

Nhận bóng từ pha căng ngang của Đinh Thanh Bình, Minh Vương bình tĩnh xử lý qua 1 hậu vệ bên phía Khánh Hòa nhưng cú sút lại bị chặn lại bởi 1 hậu vệ khác.

17": KHÁNH HÒA SUÝT CÓ BÀN THẮNG

Từ pha treo bóng tưởng chừng như không có gì nguy hiểm, Văn Tùng lao vào đánh đầu rất dũng mãnh làm bất ngờ hoàn toàn hàng phòng ngự HAGL, đáng tiếc là bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. 

9": CƠ HỘI ĐẦU TIÊN CỦA HAGL!!!

Từ pha đá phạt góc của Minh Vương, tiền đạo Brandao bật cao đánh đầu, nhưng tư thế dứt điểm lại quá khó khiến cho cầu thủ này không thể lái bóng vào khung thành. 

1": TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT CỦA 2 ĐỘI

Có thể là hình ảnh về cricket, lịch, thiết bị thể thao, áp phích, bảng điểm và văn bản

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT