Quảng cáo

Huỳnh Như ngỏ ý ra nhập một đội bóng Singapore trong tương lai

Thứ tư, 26/07/2023 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như mới đây đã có những tiết lộ về dự định chơi bóng tại nước ngoài trong tương lai gần.

Nghe nội dung bài viết

Huỳnh Như đang là cầu thủ nữ số một của Việt Nam trong những năm gần đây. Tiền đạo này đã giúp ĐT nữ Việt Nam giành được vô số những thành tích đáng nể ở cấp độ khu vực cũng như quốc tế. Không những vậy, về sự nghiệp tại màu áo câu lạc bộ, Huỳnh Như cũng có thành tựu của riêng mình.

Tiền đạo 32 tuổi sau khi gặt hái nhiều danh hiệu tại CLB TP HCM I đã quyết định xuất ngoại, đầu quân cho Lank FC, tại đây cô đã tỏa sáng rực rỡ với 7 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 22 lần ra sân cho đội bóng Bồ Đào Nha. Huỳnh Như được coi là cầu thủ xuất ngoại thành công nhất của bóng đá Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Tuy vậy, mới đây nhất, Huỳnh Như đã chia sẻ với tờ báo của Singpore - The Straits Times rằng cô cũng muốn có những trải nghiệm khác tại nhiều đội bóng nước ngoài và sẽ cân nhắc chơi cho đội bóng Lion City Sailors trong vài năm tới, cô nói:

"Tôi sẽ để ngỏ cơ hội chơi bóng tại Singapore vì lúc này tôi đang hoàn toàn tập trung cho sự nghiệp tại châu Âu. Nhưng tôi thích những gì tôi đã thấy ở Singapore, vì vậy có thể trong vài năm tới tôi sẽ chơi bóng ở đây, có thể là ở Lions City Sailors hoặc các đội khác”.

Không có mô tả ảnh.
Huỳnh Như khá hứng thú với việc chơi bóng tại Singapore trong tương lai. (Ảnh: Lank FC)

Được biết, khi ở Singapore trong kỳ nghỉ cùng cha mẹ vào tháng 5 sau khi giúp Việt Nam giành danh hiệu SEA Games thứ tư liên tiếp, Huỳnh Như cũng đã đến thăm trung tâm huấn luyện Mattar Road của Lion City Sailors.

Tiền đạo người Trà Vinh này rất ấn tượng và dành nhiều lời khen cho cơ sở vật chất ở đây, cô nói: “Tôi nghĩ cơ sở vật chất này tốt hơn cơ sở vật chất của nhiều câu lạc bộ ở châu Âu, nó rất hiện đại, đẹp và đầy đủ tiện nghi”.

Hiện tại, với phong độ ấn tượng từ mùa giải trước, cả Huỳnh Như và Lank FC đều muốn gia hạn thêm hợp đồng. Gần đây, nhiều nguồn thông tin còn cho rằng Lank FC muốn chiêu mộ thêm cả người đồng đội cũ của Huỳnh Như tại CLB TP HCM I là tiền vệ Thùy Trang

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT