Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành muốn Bùi Tiến Dũng lên ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 10/05/2024 06:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành đánh giá cao phong độ của Bùi Tiến Dũng trong thời gian vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

HAGL tiếp tục bay cao, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành vừa có chiến thắng quan trọng trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là SLNA. Sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ rằng đội bóng phố Núi đang có tinh thần rất tự tin sau chuỗi trận thăng hoa vừa qua. Thậm chí, ông cũng tự tin vòng đấu tới thi đấu với đội đầu bảng là Nam Định sẽ rất dễ.

"Số điểm của đội LPBank HAGL tăng lên, thứ hạng cũng cải thiện đúng như mục tiêu chúng tôi đề ra. Trước trận gặp CLB Thể Công Viettel, đội LPBank HAGL đã có 6 trận bất bại nhưng không nói lên điều gì.

Khi chúng tôi thắng CLB Thể Công Viettel và CLB SLNA thì cơ hội trụ hạng đã mở ra lớn hơn. Trong giai đoạn trước đó, nhìn lại 7 trận khi đội mới có 2 điểm nhiều khó khăn lắm, tinh thần kém nhưng giờ tinh thần tốt hơn. Toàn đội rất tự tin. Trận tới rất dễ cho đội LPBank HAGL khi không bị áp lực. Vượt qua trận này rồi thì trận gặp CLB Nam Định rất dễ. Đá với đội đang dẫn đầu động lực rất cao, chúng tôi có lợi thế sân nhà".

vu-tien-thanh-hagl-1715297485.jpg
HLV Vũ Tiến Thành đã giúp cho HAGL thi đấu tự tin trở lại. (Ảnh: CLB)

Đóng góp vào phong độ cao của HAGL không thể không nhắc đến công sức của thủ thành Bùi Tiến Dũng. HLV Vũ Tiến Thanh cho rằng thủ môn 'quốc dân' năm nào xứng đáng được trở lại ĐT Việt Nam.

"Tôi nghĩ Bùi Tiến Dũng với những gì anh ấy đá thể hiện vừa qua thì xứng đáng có một suất cho ĐTQG. Tôi nghĩ Dũng rất điềm đạm, rất là chắc chắn. Trong 9 trận vừa qua HAGL mới để lọt lưới 5 bàn, Bùi Tiến Dũng rất tài năng, xứng đáng có suất lên ĐT Việt Nam". 

Bên cạnh đó, chiến lược gia này cũng tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của sao trẻ Quốc Việt.

"Quốc Việt sau một tháng lên tâp trung ở U23 Việt Nam thì đã sụt tới 5kg, chúng tôi cũng đã có chế độ tập riêng cho cậu ấy. Hy vọng trận tới Quốc Việt có thể ngồi trên băng ghế dự bị. Hôm nay (trận đấu với SLNA) mà có Quốc Việt thì sẽ đỡ hơn".

quoc-viet-u23-viet-nam-indonesia-1024-1693064908.jpg
Sao trẻ Quốc Việt đã sụt tới 5kg trong thời gian vừa qua

Đáng chú ý, HLV Vũ Như Thành cũng có những quan điểm về vụ việc 5 cầu thủ CLB Hà Tĩnh bị tạm bắt do sử dụng ma túy.

"Tôi không nghĩ điều này (CLB Hà Tĩnh mất 5 cầu thủ dính lúy đến ma túy) sẽ tăng cơ hội trụ hạng cho CLB LPBank HAGL. Tôi nghĩ bài học của CLB Hà Tĩnh sẽ cảnh tỉnh tất cả đội bóng.

Bài học này tôi đã nói trước toàn đội. Tôi dặn mọi người phải giữ mình, rằng các bạn trân quý cuộc sống của mình, chơi bóng đá đỉnh cao. 

CLB Hà Tĩnh cũng là đội mạnh. Với số điểm đang có thì đội Khánh Hòa gặp khó khăn. CLB SLNA thua họ cũng sẽ khó khăn.Như trận này chúng tôi rất khó khăn khi vắng 3 vị trí Ngọc Quang, Tấn Tài, Thanh Sơn nên phải sử dụng tất cả các cầu thủ trẻ vào sân.Trận tới rất dễ cho đội LPBank HAGL khi không bị áp lực".

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT