Quảng cáo

HLV Viettel: '1 điểm trước Bình Định là một niềm tự hào'

Thứ hai, 13/05/2024 22:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV Đức Thắng ghi nhận nỗ lực của học trò để giành điểm trong thế thiếu người trước Bình Định.

Nghe nội dung bài viết

Viettel và Bình Định đã cống hiến một trận cầu khá hấp dẫn. Viettel bị thẻ đỏ ngay phút thứ 10 nhưng phải mãi sang hiệp 2 Bình Định mới có thể tận dụng được lợi thế và ghi bàn dẫn trước. Tuy nhiên, Viettel không bỏ cuộc và có được bàn thắng gỡ hòa. Tỷ số 1-1 là kết quả cuối cùng của cuộc so tài này.

Sau trận đấu, HLV Đức Thắng bên phía Viettel đã chia sẻ rằng thẻ đỏ đã thay đổi kế hoạch của ông nhưng cũng rất tự hào về tinh thần nỗ lực tận cùng của các học trò.

"CLB Bình Định là đội bóng có các cầu thủ hiểu ý nhau, tôi nắm rõ năng lực của họ. Tôi muốn để dành Hữu Thắng và Văn Khang cho hiệp 2, nhưng thẻ đỏ đã làm thay đổi mọi thứ, buộc tôi phải có những tính toán khác. 

Tôi tung Hữu Thắng vào trước trong hiệp 1, còn Văn Khang vào sau. Tôi hiểu rõ năng lực cầu thủ, đặc biệt là Hữu Thắng đã trở lại sau chấn thương và được tưởng thưởng với cố gắng trong suốt thời gian qua. Với thế trận mà chúng tôi mất người gần như cả trận đấu, có kết quả này là niềm tự hào. Họ đã mang lại tinh thần Thể Công ngày xưa, không lùi bước trước khó khăn, đồng lòng tạo nên những điều tích cực. Tôi cảm ơn cầu thủ vì đã chiến đấu quả cảm, chơi bóng hợp lý, từng bước cải thiện phong độ. Điều đó giúp chúng tôi có niềm tin cho tương lai". 

duc-thang-dz-1-1715613799.jpg
HLV Đức Thắng khen ngợi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ

Tiếp theo đó, HLV Đức Thắng chia sẻ cảm xúc trong ngày gặp lại đội bóng cũ Bình Định: "Tôi đang làm việc và là HLV của Thể Công Viettel. Tôi biết rằng, quá khứ có những kỷ niệm tốt đẹp. Tôi đã gây dựng và gắn bó với CLB Bình Định suốt 4 năm, nhưng tôi chỉ tập trung cho trận đấu. Các bạn có thể thấy khi CLB Thể Công Viettel gỡ hòa, tôi cũng ăn mừng, không che giấu cảm xúc của mình". 

Bình luận về tấm thẻ đỏ, HLV Đức Thắng cũng không có bất cứ phàn nàn nào:

"Cuộc chơi nào cũng có luật riêng. Những hành vi không kiểm soát hay cố ý xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Tôi cho rằng mọi người nên nhìn nhận vấn đề không phải là thời gian nhận thẻ đỏ, mà là cầu thủ có hành vi phạm luật bóng đá thì xứng đáng nhận thẻ đỏ thôi". 

Lời cuối, cựu danh thủ này gửi lời cảm ơn chân thành đến các CĐV:  "Tôi thấy rằng tình cảm của CĐV dành cho Thể Công vẫn nguyên vẹn như xưa. Họ thấy nỗ lực của cầu thủ. Tôi xin cảm ơn CĐV đã đồng hành với đội trong khó khăn, mong họ sẽ tiếp tục sát cánh của đội trong tương lai". 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT