Quảng cáo

HLV Troussier công bố danh sách ĐT Việt Nam đấu Palestine

Thứ ba, 29/08/2023 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Danh sách của ĐTVN thi đấu dịp FIFA Days vào tháng 9 tới đã lộ diện, có nhiều cái tên mới góp mặt.

Nghe nội dung bài viết

Nhằm tập luyện, chuẩn bi cho trận đấu giao hữu với ĐT Palestine vào tháng 9 tới trong dịp FIFA Days, mới đây, HLV Troussier đã triệu tập đầy đủ bản danh sách các cầu thủ sẽ lên tuyển trong thời gian sắp tới. Đáng chú ý, ngoài những gương mặt kỳ cựu, HLV người Pháp tiếp tục có sự thử nghiệm với nhiều cánh chim lạ hoặc gọi trở lại nhiều cái tên từ lâu chưa được triệu tập.

Điển hình có thể nhắc tới những gương mặt như Nguyễn Đức Chiến, Dương Thanh Hào, 2 trụ cột của Viettel, riêng Đức Chiến đã thể hiện một phong độ thuyết phục ở mùa giải năm nay khi ghi tới 7 bàn thắng sau 16 trận. Bên cạnh đó, "ngựa ô" V-League Thanh Hóa cũng tiếp tục đóng góp 3 cái tên ở danh sách lần này là tiền vệ Lê Phạm Thành Long, hậu vệ Hoàng Thái Bình, tiền đạo Lâm Ti Phông. 

Tiền vệ Nguyễn Hữu Sơn, Phạm Trung Hiếu của Hải Phòng cũng là những gương mặt đã thể hiện tốt trong thời gian vừa qua. Đáng chú ý, trên hàng công có một gương mặt khá ít người biết đến là Vũ Quang Nam của Hà Tĩnh. Có thể thấy, HLV Troussier đang tích cực thử nghiệm và mong muốn tìm một bộ khung ưng ý nhất ở trận giao hữu sắp tới. 

danhsach-dtvn-thang9-1693287906.png
Danh sách ĐTVN được HLV Troussier công bố. (Ảnh: VFF)

Tuy vậy, vẫn có nhiều trụ cột không góp mặt như Văn Thanh, Nguyên Mạnh, Thành Chung.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung tập luyện từ ngày 1/9 tới. Ngày 11/9, đội sẽ thi đấu giao hữu quốc tế với ĐT Palestine trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định. Đây cũng là trận đấu duy nhất của ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng này

Sau đó 1 tháng, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển đến Trung Quốc, lần lượt chạm trán với tuyển Trung Quốc (xếp hạng 80) vào ngày 10/10 và tuyển Uzbekistan (xếp hạng 74) vào ngày 13/10.

Đến ngày 14/10, toàn đội tiếp tục lên đường sang Hàn Quốc tập huấn ngắn ngày, trước thi đấu giao hữu với đội tuyển quốc gia nước này (xếp hạng 28) vào ngày 17/10. Đây là những loạt trận rất quan trọng để ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại 2 World Cup 2026. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT