Quảng cáo

HLV Thái Lan gọi 3 cầu thủ mới toanh đấu ĐT Việt Nam

Thứ tư, 21/08/2024 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Danh sách ĐT Thái Lan tham dự giải đấu giao hữu tại Việt Nam đã dần lộ diện với 3 cầu thủ.

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam vào dịp FIFA Days tháng 9, HLV Masatada Ishii đã bắt đầu lên kế hoạch về lực lượng. Theo như chia sẻ mới đây nhất của chiến lược gia người Nhật Bản, ĐT Thái Lan sẽ triệu tập nhiều gương mặt mới ở giải giao hữu tới, mục đích là để tạo cơ hội cho họ được cọ xát và tích luỹ kinh nghiệm thi đấu quốc tế. 

Mới đây, theo Ball Thai Stand, LĐBĐ Thái Lan đã bắt đầu gửi thư đến các câu lạc bộ để thông báo cho họ về các cầu thủ lọt vào tầm ngắm của HLV Masatada Ishii. Nakhon Ratchasima là đội đầu tiên thông báo với người hâm mộ bóng đá rằng có 3 người sẽ được triệu tập là Nattapong Sayriya, Thanisorn Paibboonkijcharoen và Tanachai Noorach. Đáng chú ý, đây đều là 3 cầu thủ lần đầu được triệu tập lên đội tuyển. 

3 cầu thủ này mới chỉ nằm trong danh sách sơ bộ của ĐT Thái Lan. Được biết, HLV Ishii sẽ chỉ mang 23 cầu thủ sang Việt Nam thi đấu.

455926094-1065348691860407-3814664611507520458-n-1724235453.jpg
3 cầu thủ đầu tiên lọt vào danh sách sơ bộ của ĐT Thái Lan. (Ảnh: Nakhonratchasima FC)

HLV Ishii và BHL ĐT Thái Lan sẽ không đặt nặng kết quả ở các trận giao hữu tới, ông muốn có sự đánh giá tốt nhất về phong độ của các cầu thủ. 

"Chúng tôi có thể không có nhiều thời gian để tập trung, nhưng tôi hiểu và chấp nhận điều này. Tôi tin rằng đội sẽ được hưởng lợi rất nhiều ở giải đấu tới, BHL sẽ đánh giá được tiềm năng của các cầu thủ một lần nữa. Chúng tôi sẽ không coi kết quả trận đấu là ưu tiên hàng đầu mà cố gắng có cái nhìn tốt nhất về phong độ của toàn đội cũng như từng cá nhân một", HLV Ishii chia sẻ.

ĐT Thái Lan dưới thời HLV Masatada Ishii đang có những kết quả ngày một tích cực. Họ đã vượt qua ĐT Việt Nam để trở lại vị trí dẫn đầu trên BXH FIFA (tính riêng trong khu vực Đông Nam Á). Theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ gặp ĐT Nga vào ngày 7/9 sau đó đấu với Việt Nam vào ngày 10/9. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm