Quảng cáo

HLV Thái Lan chỉ trích thậm tệ, khinh thường 2 đội tuyển ở World Cup

Thứ ba, 24/09/2024 16:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV Miguel Rodrigo của ĐT futsal Thái Lan đã đăng đàn chỉ trích khi thấy ĐT Pháp và Iran thi đấu thiếu tinh thần thể thao.

Nghe nội dung bài viết

Tại World Cup futsal vừa diễn ra vụ 'bê bối' khá tai tiếng. Ở lượt trận cuối cùng của bảng F, Iran và Pháp gặp nhau, đội nào thắng sẽ giành ngôi nhất bảng. Tuy nhiên, không có đội nào muốn thắng cả vì nếu nhất bảng sẽ vào nhánh đấu khó hơn, gặp Morocco, nhà vô địch Châu Phi ở vòng 1/8 và khả năng cao chạm mặt Brazil ở Tứ kết. Còn nếu nhì bảng, đội đó sẽ chỉ gặp Thái Lan và thắng Thái Lan thì cũng chỉ đối đầu với Paraguay hoặc Afghanistan ở tứ kết. 

Vì lý do này, Iran và Pháp đã cống hiến một trận đấu được cho là thiếu 'tinh thần thể thao'. Thậm chí, có tình huống thủ môn của ĐT Pháp cố tình né bóng để Iran ghi bàn. Chung cuộc, trận đấu này khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về Iran. 

iran-vs-phap-futsal-1727167865.jpg
Iran và Pháp đã tạo ra trận đấu nhiều 'vết nhơ'. (Ảnh: FIFA)

Như vậy, ĐT Pháp đã đạt được mục đích của mình, vào nhánh đấu dễ thở hơn và sẽ gặp ĐT Thái Lan ở vòng 1/8 tới đây. Tuy nhiên, HLV Miguel Rodrigo của ĐT futsal Thái Lan rất bức xúc khi thấy Pháp thi đấu thiếu tinh thần thể thao và đăng đàn chỉ trích ngay trên trang MXH cá nhân của mình. 

"Từ trận đấu với Iran, họ đã khiến chúng tôi cảm thấy mình là đội yếu nhất ở vòng tiếp theo. Hẹn gặp lại ĐT Pháp nhé, toàn đội chúng tôi đang chờ đợi các bạn đây!!! 

Gửi đến những đại diện của Liên đoàn Iran và Pháp, các vận động viên và huấn luyện viên của cả hai đội, xin hãy biết rằng các anh đang phá hủy môn thể thao này. Các anh đúng là nỗi xấu hổ cho cả thế giới và không nên tiếp tục công việc của mình với futsal nữa trong suốt quãng đời còn lại. Các anh đã làm những điều trái với tinh thần thể thao. 

Các anh nên cảm thấy xấu hổ khi nghe thấy quốc ca của chính mình. Tôi khinh thường và đã mất hết sự tôn trọng với tư cách là một vận động viên và một người đồng nghiệp chuyên nghiệp vì tất cả những gì vừa qua"

hlv-futsal-thai-lan-1727168116.jpg
HLV Miguel Rodrigo chỉ trích thậm tệ ĐT Pháp và Iran. (Ảnh: Getty)

Theo lịch thi đấu, ĐT futsal Thái Lan sẽ gặp Pháp vào ngày 27/9 tới. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm