Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong có quyết định khó hiểu với ĐT Indonesia

Thứ hai, 20/05/2024 14:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong bất ngờ đưa ra yêu cầu lạ với ĐT Indonesia trước thềm trận đấu với ĐT Iraq.

Nghe nội dung bài viết

Tới đây, vào ngày 6/6, ĐT Indonesia sẽ có trận đấu quan trọng với ĐT Iraq trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026. Ban đầu, thời gian của trận đấu này được ấn định vào lúc 19h30. Tuy nhiên, HLV Shin Tae Yong bất ngờ muốn đẩy giờ thi đấu sớm hơn thành 16h00. 

Theo Chủ tịch Ủy ban đội tuyển Quốc gia, ông Sumardji, sự thay đổi trong trận đấu này là yêu cầu trực tiếp từ HLV Shin Tae Yong.

“Đúng, đúng là trận đấu với Iraq sẽ bắt đầu sớm hơn vào lúc 16h00. Thật sự không có lý do rõ ràng cho chuyện này. Đây chỉ là theo yêu cầu của HLV Shin Tae Yong thôi”, ông Sumardji chia sẻ.

shin-tae-yong-olympic-1715053670.jpg
HLV Shin Tae Yong bất ngờ muốn thay đổi giờ thi đấu của ĐT Indonesia. (Ảnh: PSSI)

Hiện tại, ĐT Indonesia đang đứng thứ hai ở bảng F trên bảng xếp hạng Vòng loại World Cup 2026 với bảy điểm sau 4 trận, kém Iraq 5 điểm ở vị trí đầu tiên và hơn đội tuyển Việt Nam 4 điểm. Ở 2 trận đấu tới, HLV Shin Tae Yong không ngần ngại thắng cả Iraq và Philippines.

Chỉ cần có một chiến thắng trước Iraq hoặc Philippines thì ĐT Indonesia sẽ chắc suất vào vòng trong, hoặc trong trường hợp ĐT Việt Nam không thể thắng toàn bộ 2 trận cuối cùng, ĐT Indonesia sẽ đi tiếp bất chấp kết quả như thế nào.

Theo lịch thi đấu, ĐT Indonesia lần lượt có 2 trận đấu trên sân nhà gặp Iraq vào ngày 6/6 và Philippines vào ngày 11/6. Để chuẩn bị cho chiến dịch quan trọng này, ĐT Indonesia sẽ đá giao hữu với ĐT Tanzania vào ngày 2/6.

shin-tae-yong-sulit-prediksi-skor-akhir-timnas-indonesia-vs-timnas-vietnam-2widsnqgwb-1710403406.jpg
HLV Shin Tae Yong và ĐT Indonesia đang tràn trề cơ hội đi tiếp ở vòng loại 2 World Cup 2026

Vào ngày 16/5 vừa qua, ĐT Indonesia cũng đã sớm công bố danh sách 22 cầu thủ cho 2 trận đấu quan trọng này. Đáng chú ý, có tới 13 gương mặt đang chơi bóng ở nước ngoài trong danh sách này và độ tuổi trung bình rất trẻ, chỉ khoảng 24,27 tuổi.

Có 4 cái tên từng nhiều lần góp mặt trên đội tuyển nhưng lại không được gọi ở đợt tập trung lần này là Elkan Baggott, Witan Sulaeman, Ramadhan Sananta và Marc Klok.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT