Quảng cáo

HLV Popov lên tiếng không ở lại Thanh Hóa, tiết lộ bến đỗ bất ngờ

Thứ năm, 11/04/2024 15:12 PM (GMT+7)
A A+

HLV Popov đã có những phát ngôn đáng chú ý về tương lai của mình sau khi mùa giải này kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, trong thời gian V-League tạm nghỉ nhường chỗ cho U23 Việt Nam thi đấu, HLV Popov đã tham gia một cuộc phỏng vấn với tờ Gong của Bulgaria. Tại đây, vị thuyền trưởng cá tính này đã tiết lộ mình nhiều khả năng sẽ không ký tiếp hợp đồng với Thanh Hóa vì nhận thấy sự phát triển của CLB là không ổn.

"Tại Thanh Hóa, có rất nhiều sự chậm trễ trong việc thanh toán, tiền thưởng, cúp năm ngoái, v.v. Chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ lựa chọn nào vì không có cầu thủ nào và đã mất 4 cầu thủ giỏi nhất. Giành được Siêu cúp và thực tế là khi kết thúc V-League 2023, chúng tôi vẫn nằm trong top 4, khi chúng tôi kết thúc chức vô địch vừa qua, chỉ có tôi mới biết tôi đã phải trả giá bao nhiêu... 

Thật là một công việc, cực kỳ mệt mỏi vì chúng tôi đã có không có nguồn lực và mọi thứ rất khó khăn. Bạn biết rằng khi một cầu thủ không được trả lương, anh ấy không hạnh phúc, khi không hạnh phúc, anh ấy không còn cống hiến 100% cho chúng tôi nữa. Khi anh ấy không cống hiến 100% cho chúng tôi, những thứ như động lực và kỷ luật chiến thuật sẽ bị lùi lại và mọi thứ sẽ khó khăn với chúng tôi cho đến cuối mùa giải. 

popov-1-1711419214.jpg
HLV Popov không hài lòng với những gì diễn ra ở CLB Thanh Hóa

Đây là một trong những điều khiến tôi nghĩ rằng mình sẽ không ký lại hợp đồng mà họ đã đề nghị với tôi , vì tôi không thấy mọi thứ trở nên tốt hơn mà ngược lại - ngày càng tệ hơn. Vì vậy, tôi nghĩ câu lạc bộ vẫn chưa sẵn sàng thực hiện bước đi quyết định đó để chúng tôi có thể tiến lên một bước và có thể chiến đấu vì điều gì đó lớn lao hơn. Khi tôi thấy rằng tham vọng của mình không trùng lặp với thực tế mà tôi có thể đưa ra cho chúng, thì việc tìm kiếm một số giải pháp khác là điều bình thường.  Ở đây, ba tháng cho đến khi kết thúc mùa giải vào tháng 7 sẽ vô cùng khó khăn với chúng tôi.

Tôi hy vọng cuối cùng chúng tôi sẽ ra đi trong danh dự, vì hai năm này và hai danh hiệu này sẽ mãi mãi đi vào lịch sử câu lạc bộ như một giai đoạn thành công nhất kể từ khi thành lập. Đồng thời, bạn biết rằng không có ngày hôm qua trong bóng đá. Không ai quan tâm đến những gì đã xảy ra năm ngoái hay năm trước. Mọi người đều quan tâm đến hiện tại, có thể là tương lai, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào hiện tại. 

popov-1691057123.jpg
HLV Popov sẽ không ký tiếp với CLB Thanh Hóa. (Ảnh: CLB)

Tôi hy vọng chúng tôi có thể kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể, mặc dù thật không tưởng khi nghĩ đến việc lặp lại bất kỳ thành công nào vì những vấn đề ở câu lạc bộ. Nhưng suy cho cùng thì đó là một phần của trò chơi, một phần của nghề nghiệp, một phần của thử thách và là thứ khiến bạn mạnh mẽ hơn vì đó là một trải nghiệm mới, một thử thách mới mà bạn phải đối mặt. Và từ quan điểm đó, tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành theo cách tốt nhất có thể khi mùa giải kết thúc và tùy thuộc vào các lựa chọn, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra". 

Bên cạnh việc nói về tình hình ở CLB Thanh Hóa, HLV Popov cũng tiết lộ rằng mình muốn chuyển tới một môi trường có thể là Châu Âu hoặc Nam Mỹ.

"Mọi chuyện khá phức tạp. Một mặt, công việc của tôi đã tiến triển tốt ở châu Á 12 năm nay, tôi có thị trường tốt, tôi đã tạo dựng được danh tiếng tốt. Tôi cũng có những gợi ý hay cho mùa giải mới, liên quan đến các đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ. Nhưng suy cho cùng, tôi nghĩ bất kỳ huấn luyện viên có lòng tự trọng nào cũng phải có tham vọng cao nhất có thể, có thể làm việc ở phong độ cao nhất có thể, đặc biệt là ở đỉnh cao sự nghiệp, khi anh ấy cảm thấy ở trạng thái tốt nhất.

Tôi đang bước vào những năm tháng đỉnh cao của một huấn luyện viên. Tôi cảm thấy mình đang ở đỉnh cao sự nghiệp và nghĩ đã đến lúc tìm kiếm một dự án đầy tham vọng hơn một chút. Bóng đá thực sự không phải là điều bí mật ở châu Âu và Nam Mỹ, nên từ quan điểm này, tôi muốn thử sức. Nhưng cuối cùng, tất cả đều phụ thuộc vào những lời đề nghị và cơ hội thực sự. 

Trên thực tế, hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào tháng 6 sau khi mùa giải hiện tại kết thúc và tôi nhận được những lời đề nghị tốt ở châu Á và đặc biệt là ở Việt Nam, nhưng chúng ta sẽ thấy, hy vọng điều gì đó thú vị sẽ xuất hiện".

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT