Quảng cáo

HLV Polking khen ngợi Đình Bắc, đề cao vai trò lạ của Filip Nguyễn

Thứ năm, 26/09/2024 22:44 PM (GMT+7)
A A+

HLV Polking vui mừng với chiến thắng đậm trước Lion City Sailors và dành nhiều lời khen đến các học trò

Nghe nội dung bài viết

CAHN cuối cùng cũng chấm dứt chuỗi phong độ không tốt của mình bằng chiến thắng giòn giã trước Lion City Sailors tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á. 

Sau trận đấu, HLV Mano Polking bày tỏ sự vui mừng và đề cao vai trò tổ chức lối chơi của Filip Nguyễn: 

"Toàn đội rất vui với chiến thắng này trước một đối thủ mạnh như Lion City, đây cũng là một tín hiệu tốt về việc mọi thứ sẽ thay đổi tích cực hơn trong thời gian tới. Chúng tôi đã tuân thủ lối chơi, thi đấu theo chiến thuật đề ra và tin tưởng vào đội bóng. 

Để chuẩn bị cho trận này, tất cả các cầu thủ đã nỗ lực trong các buổi tập, BHL cũng phân tích và đưa ra chỉ dẫn cho cầu thủ, sắp xếp như thế nào, hệ thống phòng ngự tổ chức ra sao. Chúng tôi đã chọn chơi tấn công và chuẩn bị tốt, Filip là người tổ chức cho lối chơi. Chiến thắng này đem lại sự tự tin cho toàn đội và cũng cho cả Filip".

mano-polking-1727365076.jpg
HLV Polking vui mừng với chiến thắng đậm của CAHN

Trong chiến thắng này, cả 3 cái tên trên hàng công là Văn Đô, Đình Bắc và Leo Artur đều ghi bàn. Đặc biệt tiền đạo Leo Artur còn có cho mình cú hat-trick. HLV Polking dành nhiều lời khen đối với 3 gương mặt này.

"Chúng tôi thiếu văng Alan, một trung phong cắm với khả năng dứt điểm, chơi đầu tốt nhưng Leo Artur và Đình Bắc không phải sự thay thế. Leo cũng không phải một tiền đạo thực thụ và chúng tôi đã có những sắp xếp để phát huy khả năng của cậu ấy.

Ngoài ra chúng tôi cũng có những cầu thủ nhanh nhẹn và chiếm lĩnh khoảng không tốt như Lê Văn Đô. Dù vậy, chúng tôi vẫn mong chờ sự trở lại của Alan. Từng trận, chúng tôi sẽ có tiến triển và thể hiện tốt hơn".

Cuối cùng, HLV Mano Polking chia sẻ về Đình Bắc, tài năng trẻ này đã có bàn đầu tiên cho CAHN: "Đình Bắc có tốc độ rất tố và có khả năng dứt điểm bằng cả 2 chân. Cậu ấy rất chăm chỉ trên sân tập, đó sẽ là cầu thủ có bước phát triển tốt. Hôm nay, HLV trưởng ĐT Việt Nam có mặt ở đây để theo dõi, và cậu ấy sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai".

ket-qua-cahn-vs-lion-city-sailors-1-1727365014.jpg
Đình Bắc nhận về nhiều lời khen từ HLV Polking
Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm