Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức khuyên nhủ Đình Bắc: 'Hãy cố gắng kiếm 25 đến 50 tỉ'

Thứ năm, 11/04/2024 10:03 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Đức đã đưa ra những lời khuyên thật lòng với Đình Bắc trong giai đoạn mà cầu thủ này gặp nhiều vấn đề.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ đầu năm 2024, Đình Bắc là một trong những cầu thủ Việt Nam được quan tâm và săn đón hàng đầu. Tài năng trẻ này gây ấn tượng sau kì Asian Cup 2024. Tuy vậy, sau đó thì Đình Bắc lại vướng vào nhiều lùm xùm. Từ chuyện bị phạt kỷ luật nội bộ cho đến việc hủy giao kèo với Hà Nội FC và mới đây nhất là bị chính HLV Văn Sỹ Sơn tại CLB Quảng Nam chỉ trích thậm tệ.

dinh-bac-viet-tam-thu-xin-loi-1709349404.jpg
Đình Bắc trở thành mối quan tâm lớn vì nhiều câu chuyện lùm xùm. (Ảnh: FBNV)

Vừa qua, khi tham gia một chương trình của TV360, HLV Phạm Minh Đức đã đưa ra những lời khuyên của mình đối với Đình Bắc:

"Tôi chưa làm việc cùng Đình Bắc nhưng tôi thấy bạn ấy cũng có tiềm năng. Năm 2023 vừa qua bạn ấy được tạo điều kiện rất nhiều. Bên cạnh đó, tôi nghĩ cũng phải thông cảm cho HLV Văn Sỹ Sơn khi tạo điều kiện cho Đình Bắc nhiều như vậy, không có HLV Văn Sỹ Sơn thì không có Đình Bắc hiện tại. 

Tôi sẽ khuyên Đình Bắc rằng là một cầu thủ trẻ nên nỗ lực tập luyện, phải hết mình, phải tập luyện thể lực khỏe hơn nữa. Mình đang có những kỹ năng bẩm sinh như nhanh nhẹn, khéo léo và chiều cao cũng phát triển tốt rồi thì trong sinh hoạt cần phải rất chuyên nghiệp nữa. Cần chú trọng đến cách đối nhân xử thế từ thầy, cho đến đồng đội rồi người trả lương cho mình. 

Đình Bắc cũng cố gắng trong vòng 10,12 năm nữa phải kiếm được tầm 25,30 cho đến 50 tỉ. Đấy là cái kế hoạch cho cá nhân. Xét cho cùng, tôi nghĩ Đình Bắc phải xem lại bản thân".

pham-minh-duc-1709697970.jpg
HLV Phạm Minh Đức khuyên Đình Bắc xem lại bản thân, nỗ lực tập luyện rồi kiếm tiền

HLV Phạm Minh Đức là một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo trẻ. Làm việc cho bóng đá trẻ Hà Nội, ngoài việc giành nhiều chức vô địch, HLV Phạm Minh Đức còn là người thầy rèn giũa cho rất nhiều danh thủ nổi tiếng hiện tại như Quang Hải, Duy Mạnh, Tuấn Hải, Bùi Hoàng Việt Anh,....

Về Đình Bắc, cầu thủ này đang cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á sắp tới. Bản thân Đình Bắc cũng thừa nhận rằng mình đang có phong độ không tốt và cần phải cải thiện nhiều hơn nữa. Anh sẽ cố gắng để được lọt vào danh sách 23 cầu thủ cuối cùng tham dự giải đấu. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT