Quảng cáo

HLV Lank FC gửi lời tri ân sâu sắc đến Huỳnh Như

Thứ ba, 11/06/2024 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như nhận được rất nhiều tình cảm tri ân sâu sắc đến từ phía Lank FC.

Nghe nội dung bài viết

Huỳnh Như đã kết thúc chuyến xuất ngoại tại Bồ Đào Nha trọn vẹn tình nghĩa với Lank FC. Dù đã hết hợp đồng nhưng tiền đạo này vẫn ở lại đội bóng để thi đấu 2 lượt trận play-off cực kỳ quan trọng. 

Cái kết ngọt ngào đã đến với Huỳnh Như khi Lank FC chính thức trụ hạng thành công với chiến thắng 1-0 trước Amora ở trận play off lượt về. Điều đặc biệt hơn cả là Huỳnh Như cũng đóng góp một kiến tạo ở trận đấu này. 

Sau đây, Huỳnh Như sẽ trở về Việt Nam. Sự chia tay của cô đối với Lank FC cũng khiến nhiều đồng đội, đồng nghiệp bịn rịn, xúc động. Mới đây, HLV thể lực của Lank FC, Guilherme Cardeiras đã gửi đến Huỳnh Như vài dòng tri ân sâu sắc:

"Có những cầu thủ nên thi đấu mãi mãi! Thời gian thật khó khăn và thật khắc nghiệt, cô ấy không thể khuất phục và là người mạnh nhất trong tất cả, cô ấy luôn chiến thắng và mang lại cho chúng tôi những điều tốt nhất. Tấm gương của Như không chỉ giới hạn ở việc cô làm trên sân. Nó lớn hơn thế nhiều, nó là một ví dụ về khiêm tốn, tôn trọng và trung thành. Như có nụ cười không lẫn vào đâu được, cô ấy hầu như luôn mỉm cười và đó cũng là một bài học. Tôi mong đợi rằng câu chuyện của bạn sẽ là kim chỉ nam và đánh thức những người khác".

huynh-nhu-dc-khen-1718066434.jpg
Dòng tri ân xúc động mà Huỳnh Như nhận được

Trong mùa giải cuối cùng ở Lank FC, Huỳnh Như đã ghi 3 bàn và có 1 kiến tạo sau 19 lần ra sân ở mùa này. Đáng chú ý, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam cũng là cầu thủ châu Á duy nhất thi đấu và ghi bàn ở VĐQG nữ Bồ Đào Nha  2023/24.

Nhiều khả năng trong thời gian tới, Huỳnh Như sẽ trở về thi đấu ở giai đoạn lượt về giải VĐQG nữ Việt Nam. Bến đỗ của cô đang là một mối quan tâm lớn, TPHCM I và Thái Nguyên T&T đang là 2 đội bóng tiềm năng nhất. Đặc biệt, Thái Nguyên T&T thậm chí sẽ giúp Huỳnh Như có mức đãi ngộ hậu hĩnh nếu cô đến với đội bóng này. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT