Quảng cáo

HLV Kiatisak tiết lộ điều bất ngờ về các sao ĐT Việt Nam

Thứ năm, 04/04/2024 22:44 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ và thú vị về các ngôi sao như Quang Hải, Phan Văn Đức hay Văn Thanh sau trận thắng SLNA.

Nghe nội dung bài viết

HLV Kiatisak tiếp tục cùng CAHN hưởng niềm vui thắng trận. Trên sân nhà Hàng Đẫy, CAHN đã giành chiến thắng thuyết phục trước SLNA. 

Trận đấu với SLNA là một trận đấu đặc biệt với Phan Văn Đức, tiền đạo này gặp lại đội bóng cũ. Dù đã khỏi chấn thương nhưng anh không được tung vào sân một phút nào.

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Kiatisak đã lên tiếng về câu chuyện này:

"Phan Văn Đức là một thần tượng ở SLNA. Ban lãnh đạo muốn cho Đức vào sân trong trận này nhưng tôi muốn Văn Đức có sự tôn trọng với SLNA nên tôi trao cơ hội cho người khác vào sân. Hồ Văn Cường cũng vậy, cậu ấy được mượn từ SLNA. Theo tinh thần fair-play trong bóng đá thì Văn Cường nên không đối đầu với đội bóng cũ của mình".

phan-van-duc-1-1712245135.jpg
HLV Kiatisak không sử dụng Văn Đức và Hồ Văn Cường vì muốn các cầu thủ tôn trọng đội bóng cũ

Tiếp theo đó, chiến lược gia người Thái đã có nhận xét về tân binh Bùi Ngọc Long từ CLB TPHCM.

"Đối với Ngọc Long, cậu ấy rất nhanh, tôi đã trao cơ hội và Long thể hiện tốt. Ở trận đấu này, Ngọc Long bứt tốc nhanh nên dẫn đến một vài chấn thương". 

Trong thắng lợi của CAHN trước SLNA, Văn Thanh là người mở tỷ số còn Quang Hải ấn định bằng một pha đá phạt mẫu mực. HLV Kiatisak đã dành những lời khen có cánh đối với cả 2 tuyển thủ ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ những chi tiết bất ngờ về 2 ngôi sao này.

"Văn Thanh đã là trụ cột ở đội bóng cũ của tôi là HAGL. Cậu ấy có thể chơi ở rất nhiều vị trí và từng có thời điểm cậu ấy xin được đá tiền đạo. Hôm nay, Văn Thanh đã thể hiện tốt và ghi một bàn thắng đẹp.

Bàn thắng này như là món quà cưới của Quang Hải. Cậu ấy đã thể hiện tốt ở ngoài cũng như trên sân cỏ. 

kiatisak-1-1712244893.jpg
HLV Kiatisak đã tiết lộ những chi tiết bất ngờ và thú vị về Văn Thanh cũng như Quang Hải

Đánh bại SLNA, CAHN có 28 điểm, đứng thứ 2 trên BXH, tiếp tục bám đuổi vị trí dẫn đầu của Nam Định. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT