Quảng cáo

HLV Kiatisak tiết lộ bí kíp giúp HAGL trụ hạng thành công

Thứ hai, 24/07/2023 04:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những chia sẻ về chiến thuật giúp HAGL đánh bại Bình Dương để trụ hạng thành công.

Nghe nội dung bài viết

HAGL cuối cùng cũng đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng thành công sau một mùa giải không quá như ý. Đội bóng Phố núi đã có chiến thắng thuyết phục trước Bình Dương ngay trên sân khách nhờ chiến thuật "biết mình biết ta" mà HLV Kiatisak áp dụng.

Khác với mọi lần, HLV người Thái để HAGL chơi thực dụng, rình rập thời cơ trước Bình Dương và đã phát huy hiệu quả tối đa. Sau trận đấu, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ về cách vận hành lối chơi của mình, ông nói:

"Khi chơi trên sân Bình Dương, chúng tôi biết họ rất cần điểm số và sẽ dồn lên. Vì vậy, HAGL phải chủ động chơi chặt chẽ trước rồi mới tấn công để có thể có ít nhất 1 điểm. Trận này, chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu có điểm, thậm chí giành được chiến thắng. Tôi rất biết ơn các cầu thủ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng, thi đấu nỗ lực ở các trận còn lại”.

361589356-6822940541071179-6784237795335616581-n-1690128871.jpg
HAGL đã có thể trụ hạng thành công tại V-League. (Ảnh: HAGL)

Ở trận đấu này, có 2 học trò của HLV Kiatisak đã để lại những dấu ấn rất trái ngược nhau. Đó là Mình Vương với siêu phẩm sút xa hơn 30m, người còn lại là tiền đạo ngoại Paollo cũng ghi bàn thắng nhưng lại được nhớ đến với tình huống xấu chơi với thủ môn Minh Toàn và phải nhận thẻ đỏ.

Sau trận, HLV Kiatisak dành lời khen ngợi đối với Minh Vương và không quên nhắc nhở, chấn chỉnh Paollo.

"Minh Vương đã một cú sút xa rất đẹp, cho thấy sự tự tin của cậu ấy. Sút xa cũng là điểm mạnh của Vương, tôi rất tự hào về những gì Minh Vương đã thể hiện. Minh Vương không chỉ chơi tốt ở vị trí tiền vệ mà khi cần có thể lên tấn công như một tiền đạo, hoặc lùi về tham gia hỗ trợ phòng ngự khi cần. Cậu ấy là trụ cột khó có thể thay thế của HAGL.

Còn về phía Paollo, đôi khi trong trận đấu, cầu thủ có những hành động bộc phát vì áp lực thi đấu. Paollo đã không kiềm chế được cơn nóng giận của mình. Đây sẽ là bài học cho Paollo. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy, bởi nếu nhận thẻ đỏ sớm hơn thì sẽ rất nguy hiểm”.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT