Quảng cáo

HLV Kiatisak nói gì khi CLB HAGL đổi tên và có nhà tài trợ mới?

Thứ sáu, 03/11/2023 09:02 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak tin tưởng vào định hướng phát triển mà bầu Đức đã đề ra và hy vọng sẽ đạt được thành công.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 2/11 vừa qua, HAGL đã chiếm trọn sự quan tâm của NHM bóng đá Việt khi tổ chức lễ ký kết và hợp tác với nhà tài trợ mới. Ở đó, bầu Đức đã có tuyên bố bất ngờ là đổi tên CLB sau 20 năm và hứa hẹn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ trong buổi lễ, HLV Kiatisak cũng đồng tình với định hướng của bầu Đức dành cho đội bóng và hy vọng sẽ có được thành công.

“Bầu Đức muốn phát triển đội bóng nên ông ấy đã quyết định ký kết với một nhà tài trợ nữa. Dĩ nhiên bầu Đức muốn những điều tốt nhất cho CLB và CĐV HAGL. Tôi tin rằng đây là bước đi thành công của chủ tịch, họ sẽ đầu tư cho đội trẻ của chúng tôi và điều đó tốt cho tương lai của HAGL cũng như bóng đá Việt Nam.

Nhiệm vụ đầu tiên của chúng tôi là giúp các cầu thủ trẻ phát triển để có cơ hội chơi tại V-League. Thứ hai là xây dựng đội bằng các cầu thủ trưởng thành và ngoại binh như bầu Đức đã chia sẻ. Dĩ nhiên tôi sẽ đi theo định hướng của cả đội và hy vọng HAGL sẽ đi đến thành công”, HLV Kiatisak chia sẻ. 

395295846_7168754869823076_3416137949577603857_n
HLV Kiatisak ủng hộ chiến lược của bầu Đức. (Ảnh: HAGL FC)

Việc có được nhà tài trợ mới sẽ là cú huých rất lớn dành cho HAGL. Trong các mùa giải gần đây, đội bóng Phố Núi gặp nhiều khó khăn về tài chính, không mua sắm quá nhiều và ưu tiên sử dụng những cầu thủ trẻ.

Chính sách này cũng khiến HAGL có thành tích không tốt, thường xuyên phải tham gia vào cuộc đua trụ hạng. 

Vì thế khi có thêm nhà tài trợ, bầu Đức mạnh dạn đặt mục tiêu vô địch ở mùa giải tới. 

"Tôi năm nay đã 62 tuổi, có thể lèo lái đội bóng thêm 10 năm. Tuy vậy, tôi muốn đội bóng và học viện tồn tại mãi mãi. Do đó, sau nhiều đêm trăn trở, tôi nghĩ đã đến giai đoạn thay đổi. Tôi quyết định tìm đến đối tác có khả năng tài chính rõ ràng, ổn định để cùng nhau phát triển CLB và học viện HAGL.

Một mình tôi làm HAGL đã khiến các đối thủ gặp khó thì khi có thêm đơn vị đồng hành, CLB sẽ mạnh hơn nữa. Hôm nay có HLV Kiatisak ở đây, tôi muốn nhắn nhủ với cậu ấy rằng, mùa giải này coi như bỏ đi, nhưng mùa giải tới phải vô địch", bầu Đức tuyên bố. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT