Quảng cáo

HLV U23 Indonesia: 'Cảm ơn U23 Việt Nam vì đã chơi đẹp'

Thứ tư, 23/08/2023 11:59 AM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong đánh giá cao tinh thần thi đấu hết mình của U23 Việt Nam để giúp U23 Indonesia vào bán kết.

Nghe nội dung bài viết

U23 Indonesia đã khởi đầu không tốt ở U23 Đông Nam Á lần này khi để thua trước Malaysia tại trận đấu mở màn. Thất bại này khiến đội tuyển xứ Vạn đảo gặp khó và không còn tự quyết để giành tấm vé đi tiếp. Ở lượt đấu cuối, Indonesia cũng chỉ thắng được Timor Leste yếu hơn rất nhiều với tỷ số sít sao 1-0.

Rất may cho HLV Shin Tae Yong và các học trò khi U23 Campuchia đã để thua trước Thái Lan và U23 Việt Nam đã "giúp sức" cho Indonesia đánh bại Philippines để Indonesia tiến vào bán kết với tư cách đội thứ 2 có thành tích tốt nhất. 

HLV U23 Indonesia: 'Cảm ơn Việt Nam đã giúp chúng tôi vào bán kết' 317022
U23 Indonesia đã rất vất vả và cần đến sự may mắn để vào bán kết

Đối thủ của U23 Indonesia sẽ là Thái Lan, chạm trán với một đội tuyển được đánh giá là thể hiện màn trình diễn thuyết phục nhất ở giải lần này, HLV Shin Tae Yong nói về đối thủ trong buổi họp báo trước trận rằng:

"4 đội vào bán kết đều xứng đáng, mong rằng 2 trận bán kết đều chất lượng, hấp dẫn. Tôi đã xem trận đấu của Thái Lan và tôi nghĩ Thái Lan có đội hình mạnh nhất giải. Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu ngày mai với quyết tâm cao nhất và sự chuẩn bị kỹ lưỡng".

Bên cạnh đó, HLV Shin Tae Yong cũng không quên nói lời cảm ơn đến U23 Việt Nam đã thi đấu hết mình để thắng Philippines qua đó giúp Indonesia đi tiếp, ông nói: 

"Cảm ơn Việt Nam đã thắng trận đấu hôm qua. Với giải Đông Nam Á để phát triển sau này, mọi trận đấu cần công bằng như trận đấu tối qua. Trước đây, Việt Nam và Thái Lan từng có một trận đấu không tích cực (tại giải U19 Đông Nam Á) để cùng đi tiếp, khiến Indonesia bị loại và điều đó là không nên. Dù sao thì tôi rất biết ơn trận đấu tối qua".

HLV U23 Indonesia: 'Cảm ơn Việt Nam đã giúp chúng tôi vào bán kết' 317021
HLV Shin Tae Yong gửi lời cảm ơn đến U23 Việt Nam

Trận đấu bán kết giữa chủ nhà Thái Lan và U23 Indonesia sẽ được diễn ra vào 20h00 ngày 24/08. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan