Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn: "V-League không có đội yếu và cũng chẳng có đội mạnh"

Hoàng Tùng Hoàng Tùng
Thứ năm, 24/10/2024 11:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng khi đối đầu với bất kì CLB nào, sự tôn trọng là điều cần thiết nhưng bóng chưa lăn chưa thể biết được điều gì.

"V-League không có đội nào yếu và với tôi cũng chả có đội nào mạnh cả, bóng chưa lăn chưa biết điều gì xảy ra hết. 

Nhìn qua BXH thì có thể thấy Nam Định đang ở vị trí nào với lực lượng như vậy và chất lượng cầu thủ như vậy. 

Tất cả các đối thủ cần sự tôn trọng nhưng không phải tất cả đều mạnh. Chúng ta thường đánh giá Nam Định rất cao nhưng bóng chưa lăn chưa nói được điều gì". 

Đó là phát biểu của HLV Hoàng Anh Tuấn khi được hỏi về việc đối đầu với CLB Nam Định ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Trước đó, CLB Bình Dương vừa có chiến thắng khó khăn trước Bình Định.

hlv-hoang-anh-tuan-chia-tay-vff-1714880281-074905-1722409433-140541
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định chưa thể nói trước điều gì khi đối đầu Nam Định ở trận đấu tới. (Ảnh: VFF)

Trên BXH V-League hiện tại, Bình Dương và Nam Định đang đứng sát nhau, cả 2 đều có 2 chiến thắng, 1 hoà và 1 thua. Bình Dương xếp thứ 4 còn Nam Định đứng dưới do kém về chỉ số phụ. 

Trước khi đối đầu nhau ở Cúp Quốc gia, 2 đội sẽ chạm trán tại V-League vào ngày 20/11. 

Mùa giải năm ngoái, Bình Dương đối đầu với Nam Định 3 trận. Kết quả là đội bóng đất Thủ nhận về 2 trận thua và thắng 1 trận. Đáng nói, khi 2 đội gặp nhau ở Tứ kết Cúp Quốc gia, Nam Định đã giành chiến thắng trên chấm luân lưu. 

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Với tôi, chả có đội nào mạnh cả' 546649
Cuộc so tài giữa Nam Định và Bình Dương hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. (Ảnh: TXNĐ)

Về cuộc đối đầu tại Cúp Quốc gia sắp tới, tiền đạo Tiến Linh chia sẻ rằng toàn đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt ở V-League để tạo đà tâm lý hứng khởi chạm trán Nam Định. 

"Mục tiêu của toàn đội sẽ là hướng tới trận chung kết. Nam Định là CLB rất mạnh của bóng đá Việt Nam. Thời gian tới CLB sẽ cố gắng đạt thành tích tốt ở V-League, qua đó bước vào trận đấu với Nam Định với trạng thái tâm lý tốt nhất". 

Theo lịch thi đấu, đến tháng 1/2025 thì màn so tài giữa Nam Định và Bình Dương sẽ diễn ra. So với mùa giải năm ngoái, Bình Dương và Nam Định cũng đã có sự thay đổi đáng kể. Nam Định nhập tịch thành công Rafaelson và tậu hàng loạt ngoại binh khác. Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng bổ sung cho Bình Dương nhiều cái tên chất lượng như Tùng Quốc, Hồ Tấn Tài, Hà Đức Chinh,...

Xem thêm