Quảng cáo

HLV Hải Phòng chỉ ra nguyên nhân bất ngờ khiến đội bóng Malaysia thất bại

Thứ tư, 25/10/2023 21:57 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẻ về một nguyên nhân chủ quan đã khiến Sabah FC thất bại trước Hải Phòng.

Nghe nội dung bài viết

Bước vào trận đấu với Sabah FC, Hải Phòng có nhiệm vụ phải thắng nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp. Đội bóng từ Malaysia cũng là đối thủ cạnh tranh chính của Hải Phòng trong bảng đấu.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã gây bất ngờ khi ghi 2 bàn trước Sabah FC từ rất sớm qua đó nắm thế chủ động của trận đấu. Thời gian sau đó, dù Sabah FC đã dồn lên tấn công mạnh mẽ, ghi được 2 bàn thắng nhưng vẫn ra về tay trắng vì Hải Phòng cũng đã có thêm một bàn nữa. Trận đấu khép lại với tỷ số 3-2.

HLV Hải Phòng 'dạy dỗ' đội bóng Malaysia một điều sau chiến thắng 346545
Hải Phòng thắng xuất sắc Sabah FC. (Ảnh: AFC)

Về thắng lợi này, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Sabah FC đã đánh giá thấp Hải Phòng và các học trò của ông đã cho đối thủ một bài học. 

"Họ đã đánh giá thấp chúng tôi, không tôn trọng Hải Phòng FC và phải nhận thất bại. Ở trận này, toàn đội đã có màn trình diễn tốt, tuân thủ đấu pháp và đã quyết tâm đến những phút cuối cùng.

Về 2 bàn thua phải nhận, bàn đầu do chúng tôi mất tập trung, còn bàn 2 bởi đối thủ quá xuất thần".

HLV Hải Phòng 'dạy dỗ' đội bóng Malaysia một điều sau chiến thắng 346546
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Sabah đã đánh giá thấp Hải Phòng và phải nhận một bài học. (Ảnh: HPFFC)

Lượt trận tiếp theo tại AFC Cup Hải Phòng sẽ tiếp tục đối đầu với Sabah FC trên đất Malaysia. Đánh giá về cơ hội của đội, HLV Chu đình Nghiêm cho biết: "Ở lượt trận tiếp theo, Hải Phòng FC sẽ phải sang Malaysia đá trận lượt về. Đó là trận đấu quyết định tới khả năng đi tiếp, và cả hai đội đều có cơ hội".

Đàm Tiến Dũng - cầu thủ đã tỏa sáng với một cú đúp cũng rất tôn trọng đối thủ Sabah và sẽ cố gắng chơi tốt hơn ở trận tái đấu: "Sabah là đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng đấu, nhưng chúng tôi đã chiến đấu hết sức mình. Ở trận tái đấu, Hải Phòng FC sẽ tập trung hơn và cải thiện vào các tình huống bóng, sửa những lỗi đã gặp ở ngày hôm nay".

Tới đây, Hải Phòng sẽ trở về V-League và tiếp tục phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh là Hà Nội FC vào ngày 29/10. Hải Phòng chơi trên sân khách và đặc biệt là không có sự cổ vũ của NHM Hải Phòng - đây là một thiệt thòi rất lớn. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT