Quảng cáo

HLV Gong Oh Kyun vừa đến, CAHN xuất hiện 2 ngoại binh lạ

Thứ ba, 21/11/2023 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Đang có 2 ngoại binh dù không được CAHN đăng ký nhưng vẫn tập luyện cùng đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại, CAHN đang trong quãng nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG. Đây cũng là khoảng thời gian mà HLV Gong Oh Kyun bắt đầu công việc mới của mình tại đội bóng ngành Công an.

Điều đáng chú ý là trong bức ảnh tập thể mới nhất của CAHN xuất hiện 2 ngoại binh lạ lẫm. Người đầu tiên là trung vệ Gabriel Ferreira, cầu thủ đến từ Brazil này đã thử việc CAHN hồi đầu mùa, tham gia vào một số trận đấu giao hữu và hiện tại vẫn đang tập luyện cùng đội bóng. Gabriel Ferreira chỉ chơi bóng ở giải hạng 4 tại quê nhà trước khi sang CAHN thử việc.

Người thứ 2 nhiều khả năng cũng mang quốc tịch Brazil và mới đến CAHN thử việc trong thời gian gần đây.

lank-fc-2-1700527981.jpg
2 ngoại binh lạ của CAHN

Ở mùa giải 2023/2024 này, CAHN đã đăng kí đủ 3 ngoại binh là Geovane, Jeferson, Junior Fialho. Do đó, nếu muốn đăng kí lại danh sách ngoại binh thì phải đợi đến kỳ chuyển nhượng tiếp theo vào 25/2 - 23/3/2024. 

Tính đến thời điểm này, cả 3 ngoại binh của CAHN đều đang thể hiện khá tốt và giúp đội bóng giữ được thành tích ổn định. Junior Fialho đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất với 2 bàn, Geovane ngày càng thể hiện được vai trò của mình còn Jeferson cho thấy sự hòa nhập tốt của mình khi nổ súng ngay trận đầu ra mắt.

Với sự dẫn dắt của HLV Gong Oh Kyun, CAHN hứa hẹn sẽ mang tới thứ bóng đá đẹp mắt và cống hiến. Mục tiêu của họ không gì khác là bảo vệ thành công chức vô địch V-League.

Không những vậy, CAHN cũng thể hiện tham vọng vươn ra đấu trường quốc tế. Việc chiêu mộ HLV Gong Oh Kyun chính là bước đi đầu tiên để thực hiện điều này, HLV người Hàn khẳng định

“CLB CAHN là đội bóng tốt. Tôi muốn mang lại cho CAHN lối chơi đẹp mắt và trở thành đội bóng mạnh nhất Việt Nam cũng như trong khu vực, sau đó sẽ tham dự các giải châu Á".

Tới đây thì HLV Gong Oh Kyun sẽ ra mắt đội bóng mới trong cuộc đối đầu với HAGL trên sân nhà trong khuôn khổ cúp Quốc gia vào ngày 25/11 tới đây. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT