Quảng cáo

HLV Châu Âu gửi lời thách thức đến CAHN trước trận đấu tranh cúp vô địch

Thứ sáu, 29/09/2023 18:27 PM (GMT+7)
A A+

HLV Popov khẳng định rằng Thanh Hóa sẽ cố hết sức trong mọi trận đấu dù đối thủ có là ai.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ 2 tháng sau khi V-League 2023 kết thúc, mùa giải mới sẽ nhanh chóng diễn ra vào tháng 10 tới. Trước đó, một trận đấu rất quan trọng sẽ diễn ra là trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa CAHN và Thanh Hóa.

CAHN dù chỉ mới lên hạng, nhưng đã bạo chi chiêu mộ hàng loạt những siêu sao danh tiếng và cuối cùng đội bóng ngành Công an đã lên ngôi tại V-League đầy xứng đáng.

Còn về Thanh Hóa, đây là đội bóng được coi là hiện tượng ở mùa giải vừa qua. HLV Popov đến và biến Thanh Hóa trở thành một tập thể đoàn kết và thi đấu đầy khó chịu. Họ cạnh tranh chức vô địch V-League trong một thời gian dài và đỉnh cao là chức vô địch Cúp Quốc gia sau 14 năm trắng tay. 

HLV Châu Âu gửi lời thách thức đến CAHN trước trận đấu tranh cúp vô địch 334451
CAHN và Thanh Hóa sẽ tranh tài với nhau ở trận siêu cúp Quốc gia

Thanh Hóa sau một mùa giải thành công đã phải nói lời chia tay với nhiều trụ cột, đặc biệt là tiền vệ Lê Phạm Thành Long đã chuyển chính sang CAHN. Thế nhưng, theo chia sẻ với Tiền Phong, HLV Popov vẫn cho rằng CAHN mạnh như nào không làm ảnh hưởng đến đội bóng, Thanh Hóa vẫn sẽ chiến đấu hết mình.

"CAHN là đội bóng hay nhất thời điểm hiện tại của Việt Nam. Họ trước đó đã có nhiều ngôi sao và bây giờ còn bổ sung thêm Việt Anh từ Hà Nội FC hay Lê Phạm Thành Long của chính chúng tôi. Lực lượng nhân sự của họ rất hoàn hảo. Nhưng điều đó không ảnh hưởng đến chúng tôi. Đông Á Thanh Hóa luôn cố gắng trong mọi trận đấu, trước mọi đối thủ".

HLV Châu Âu gửi lời thách thức đến CAHN trước trận đấu tranh cúp vô địch 334454
HLV Popov không e ngại sức mạnh của CAHN. (Ảnh: Thanh Hóa)

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là trận tranh siêu cúp Quốc gia sẽ bắt đầu. HLV Popov cho rằng bên cạnh vấn đề năng lực, đây sẽ là trận đấu khó khăn của cả 2 đội vì chưa có thời gian đủ lâu để sắp xếp nhân sự và chiến thuật.

"Trận tranh Siêu cúp Quốc gia rất đặc biệt vì diễn ra vào đầu mùa giải. Đây là thời gian mà cả Thanh Hóa và CAHN, đều đang trong quá trình chuẩn bị, nhất là việc lấy lại thể lực sau kỳ nghỉ. Các cầu thủ có nguy cơ gặp phải chấn thương cao vì chưa lấy lại thể trạng tốt nhất. Chưa hết, sau trận Siêu cúp Quốc gia 2023 lại có đợt tập trung đội tuyển, tiếp tục gây ra một số xáo trộn trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tất cả điều đó khiến trận Siêu cúp 2023 mang đến nhiều khó khăn không ngờ. Tuy nhiên, đội nào giành chiến thắng sẽ cực kỳ cảm xúc", HLV Popov chia sẻ.

Trận tranh siêu cúp Quốc gia sẽ được diễn ra vào 17h ngày 6/10 tới đây trên SVĐ Hàng Đẫy. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm