Quảng cáo

HLV Brazil chia sẻ về khó khăn của cầu thủ Việt kiều Úc

Thứ năm, 26/09/2024 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập gần nhất, HLV Roland đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị của U17 Việt Nam và cầu thủ Việt kiều Úc Maxwell.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại, U17 Việt Nam đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại U17 Châu Á. Trong buổi tập gần nhất, chia sẻ với truyền thông, HLV Cristiano Roland nói rằng toàn đội đang có tinh thần tốt và chuyến tập huấn sắp tới tại Nhật Bản sẽ giúp ích nhiều cho đội. 

"Trong giai đoạn 1 tôi cùng toàn đội tập luyện sau giải U16 Đông Nam Á thì khá là khó khăn bởi trước đấy các em không có thành tích tốt. Sau chuyến tập huấn ở Trung Quốc thì mọi thứ đã ổn hơn. Tới đây, tôi nghĩ chuyến tập huấn ở Nhật Bản sẽ giúp ích rất nhiều cho đội để chuẩn bị cho vòng loại U17 Châu Á. 

Tất cả cầu thủ ở đây đều có chất lượng tốt và luyện tập rất chăm chỉ. Đối với tôi, quan trọng nhất là sự đoàn kết của cả đội". 

hlv-roland-1727350394.jpg
HLV Roland chia sẻ toàn đội đang có tinh thần tốt

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Brazil cũng có những chia sẻ về trung vệ Việt kiều Úc Maxwell. Ông đánh giá cầu thủ này đang nỗ lực để hòa nhập cùng bóng đá Việt Nam. 

"Với Maxwell, chúng tôi mời cầu thủ này sang Việt Nam để quan sát và tập nhiều hơn cùng với đội. Tôi cũng biết những khó khăn của cầu thủ nước ngoài như thức ăn, ngôn ngữ, lệch múi giờ. Tôi thấy Maxwell đang nỗ lực hết sức và BHL cũng cố gắng chỉ dẫn nhiều điều hơn cho Maxwell về bóng đá Việt Nam". 

maxwell-1727350469.jpg
Maxwell đang cố gắng thích nghi với bóng đá Việt Nam
Chia sẻ của HLV Roland trong buổi tập gần nhất. (Nguồn: VFF)
Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm