Quảng cáo

Hậu vệ ĐT nữ Việt Nam tiết lộ thần tượng

Thứ tư, 28/08/2024 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Lưu Như Quỳnh đã có những chia sẻ đáng chú ý khi lần đầu lên tập trung cùng ĐT nữ Việt Nam.

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đang có một đợt tập trung ngắn ngày để HLV Mai Đức Chung đánh giá và rà soát lực lượng. Trong buổi tập vào sáng 27/8, hậu vệ Lưu Như Quỳnh là người được chọn để có những chia sẻ với truyền thông. Cầu thủ trẻ này cho biết cô rất vui khi có lần đầu được HLV Mai Đức Chung triệu tập lên tuyển. 

“Tôi rất vui khi được HLV Mai Đức Chung triệu tập lần này và cũng mong sẽ được gọi lên tuyển nhiều lần hơn nữa. Tôi nghĩ rằng bên cạnh lợi thế về chiều cao, tôi cần hoàn thiện hơn nhiều về kỹ năng. Được tập luyện trên tuyển là điều rất tốt, các chị đều dày dặn kinh nghiệm và ban huấn luyện cũng rất quan tâm cầu thủ trẻ như chúng tôi”, cầu thủ đang chơi cho CLB Thái Nguyên T&T chia sẻ. 

Lưu Như Quỳnh là một trong số những cầu thủ trẻ được HLV Mai Đức Chung triệu tập lên lần hội quân này của tuyển nữ Việt Nam. Những tân binh khác cùng với Như Quỳnh có thể kể đến như Nguyễn Thị Kim Yên; Nguyễn Thị Thùy Linh (TP Hồ Chí Minh I); Tạ Thị Thủy (Phong Phú Hà Nam), Trần Nhật Lan (Than Khoáng Sản Việt Nam).

luu-nhu-quynh-dt-nu-vietnam-1724812408.jpg
Lưu Như Quỳnh sẽ cố gắng để được lên tuyển nhiều hơn nữa

Là một hậu vệ, Lưu Như Quỳnh hâm mộ đàn chị Chương Thị Kiều và sẽ cố gắng học tập thần tượng của mình. 

“Tôi rất thích lối chơi của chị Chương Thị Kiều. Chị thi đấu thông minh, phán đoán tình huống tốt, tôi thấy mình cần phải học hỏi nhiều từ chị”, Như Quỳnh cho hay.

Về việc triệu tập nhiều cầu thủ trẻ như Lưu Như Quỳnh, HLV Mai Đức Chung cho biết mục đích là để giúp các cầu thủ này dần bắt nhịp với đội tuyển và thay thế các đàn chị trong tương lai.

"Lực lượng của đội tập trung lần này cũng có nhiều cầu thủ trẻ, đây cũng là dịp để giúp họ có sự hoà nhập với nhau, để chuẩn bị cho các giải đấu khác sang năm. Mục tiêu sắp tới là đào tạo những cầu thủ trẻ thật tốt để nhanh chóng kế cận những công thần đã luống tuổi", HLV Mai Đức Chung chia sẻ. 

Theo kế hoạch, đợt tập trung sẽ chia thành 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 bắt đầu từ 18/8 đến 1/9 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội); từ ngày 1/9 đội sẽ có chuyến tập huấn tại Cộng hòa Séc tới ngày 15/9.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm