Quảng cáo

Hàng loạt tuyển thủ ĐT Việt Nam gây ấn tượng mạnh với HLV người Nhật

Thứ sáu, 12/01/2024 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV của Hà Nội FC, ông Daiki Iwamasa đã dành những lời khen có cánh đến với một số học trò của ông sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, CLB Hà Nội đã gây sự chú ý lớn khi công bố tân HLV người Nhật Bản, ông Daiki Iwamasa.  Ông Daiki Iwamasa trước đó là HLV trưởng của CLB Kashima Antlers tại J-League 1.

Sau khi kí kết với Hà Nội FC, HLV Daiki Iwamasa đã có những chia sẻ rất thú vị, ở đó ông đã ấn tượng mạnh về các ngôi sao của Hà Nội FC dù chưa nhớ hết được tên.

“Khi theo dõi các trận đấu của Hà Nội FC, tôi nhận thấy nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt. Hiện tại, tôi chưa thể nhớ hết tên các cầu thủ nhưng tôi ấn tượng với cầu thủ số 2 (Duy Mạnh), số 9 (Tuấn Hải), số 10 (Văn Quyết), số 16 (Thành Chung) và số 88 (Hùng Dũng). Các ngoại binh cũng có chuyên môn chất lượng. Thời gian tới tôi sẽ cố gắng giành được nhiều kết quả tốt nhất cùng đội bóng”, HLV Daiki Iwamasa chia sẻ.

clb-hanoi-1705043902.jpg
HLV Daiki Iwamasa ấn tượng với nhiều ngôi sao của CLB Hà Nội dù chưa nhớ tên. (Ảnh: HNFC)

Bên cạnh đó, HLV Daiki Iwamasa bóng đá tại Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang có những bước phát triển vượt trội và dần thu hẹp khoảng cách với các nền bóng đá tiên tiến khác. 

“Nhiều năm trước, khi tới đây tôi cảm nhận được rõ trình độ bóng đá còn chênh lệch, nhưng khi chuyển đến thi đấu tại Thái Lan vào năm 2015 và thấy Hà Nội FC đánh bại Urawa Red Diamonds thì tôi cảm nhận được sức phát triển của bóng đá Đông Nam Á nói chung và sớm muộn khoảng cách cũng sẽ được rút ngắn lại”

Nhiệm vụ sắp tới của HLV Daiki Iwamasa chắc chắn là phải đưa Hà Nội FC trở về với đúng quỹ đạo ban đầu, cạnh tranh chức vô địch V-League và hướng tới các đấu trường quốc tế. Hà Nội FC từng đưa về nhiều chiến lược gia ngoại như HLV Bandovic hay HLV Chun Jae Ho nhưng đều chia tay khá chóng vánh. 

Ở mùa giải năm nay, đội bóng Thủ đô đang có một khởi đầu chật vật và đang xếp thứ 9 trên BXH, kém đội đầu bảng Nam Định đến 9 điểm. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm