Quảng cáo

Filip Nguyễn phản ứng ra sao trong ngày dự bị cho Văn Lâm?

Thứ sáu, 07/06/2024 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi khoác áo ĐT Việt Nam, Filip Nguyễn đã có lần đầu tiên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu với ĐT Philippines, HLV Kim Sang Sik đã để Filip Nguyễn lên băng ghế dự bị, Văn Lâm xuất phát chính từ đầu. Văn Lâm đã thể hiện khá ổn và giúp ĐT Việt Nam có chiến thắng 3-2 đầy kịch tính. 

Filip Nguyễn trong ngày dự bị cũng rất vui vẻ, ngay sau trận đấu, anh đã đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân để bày tỏ sự hạnh phúc của mình, đây là trận thắng đầu tiên của Filip Nguyễn với ĐT Việt Nam.

screenshot-2024-06-07-155622-1717750594.png
Filip Nguyễn cảm thấy hạnh phúc dù phải ngồi dự bị trong trận thắng đầu tiên cùng ĐT Việt Nam

Bên cạnh đó, trong giờ nghỉ giữa hiệp hay cuối trận, Filip Nguyễn cũng tích cực trao đổi, góp ý với Văn Lâm để thủ thành này thể hiện tốt hơn. 

Nguyễn Filip góp ý với Văn Lâm

Sau trận đấu, HLV Kim Sang Sik đã lý giải tại sao ông lại để Filip Nguyễn dự bị: "Cả Filip Nguyễn và Văn Lâm đều thể hiện tốt, Tuy nhiên chỉ có 1 người được ra sân thi đấu, rất khó để đưa ra quyết định lựa chọn ai. Khi tôi trao đổi với huấn luyện viên thủ môn thì phong độ của Văn Lâm có thể tốt hơn. Đây là cuộc cạnh tranh và chúng tôi động viên cả 2 bạn ấy. Điều này sẽ mang đến sự tốt đẹp cho bóng đá Việt Nam".

Tới đây, Filip Nguyễn vẫn sẽ cùng ĐT Việt Nam tham dự trận đấu với ĐT Iraq. Văn Lâm hay Filip Nguyễn được chọn trong khung gỗ tiếp tục sẽ là câu chuyện thú vị trong thời gian tới.

Quan trọng hơn cả, chiến thắng trước Philippines đã thắp sáng hy vọng đi tiếp của toàn đội. ĐT Việt Nam giờ chỉ còn kém vị trí thứ 2 của ĐT Indonesia đúng 1 điểm. Theo đó nếu Việt Nam thắng Iraq ở trận cuối và Indonesia thua Philippines, chúng ta sẽ vào vòng loại thứ 3. Ngoài ra, nếu Việt Nam hòa Iraq và Indonesia thua Philippines, chúng ta cũng sẽ đi tiếp. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT