Quảng cáo

Filip Nguyễn có hành động gây ngỡ ngàng NHM

Thứ sáu, 09/02/2024 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn vẫn thể hiện sự chăm chỉ tuyệt vời của mình khi CLB CAHN bước vào kỳ nghỉ.

Sau Asian Cup, Filip Nguyễn nhanh chóng tập trung cùng CLB CAHN để tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn tới của V-League.

Hết ngày 28 Tết âm (tức ngày 8/2), CAHN đã cho các cầu thủ chính thức bước vào kỳ nghỉ Tết nguyên đán. Filip Nguyễn cũng đã chuẩn bị cho dịp Tết đầu tiên ở Việt Nam, anh cùng gia đình gói bánh chưng , sắm đồ và chụp ảnh áo dài truyền thống.

Tuy nhiên, vào thời điểm 30 Tết khi mọi người đang quây quần bên gia đình để đón chào thời khắc giao thừa thì Filip Nguyễn bất ngờ trở lại đại bản doanh của CLB CAHN và tập luyện cùng các đồng đội.

Tập luyện cùng Filip Nguyễn là 2 ngoại binh Jeferson và Geovane Magno, dưới sự hướng dẫn của một vài chuyên gia nước ngoài.

screenshot-2024-02-09-172307-1707475537.png
Filip Nguyễn vẫn ra sân tập ngày 30 Tết. (Ảnh FBNV)

Có thể thấy Filip Nguyễn rất quyết tâm và chăm chỉ tập luyện để cố gắng giữ vững phong độ và thể hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Tới đây, anh sẽ cùng người thầy mới là HLV Kiatisak chinh chiến tại V-League, CAHN đang có khởi đầu không tốt và nhiệm vụ của Filip Nguyễn và các đồng đội là cố gắng trở lại đường đua vô địch càng sớm càng tốt.

CAHN sẽ chính thức trở lại với trận đấu tiếp đón CLB TPHCM vào ngày 18/2.

Hết giai đoạn 1 của V-League, Filip Nguyễn sẽ nhanh chóng tập trung cùng ĐT Việt Nam để hướng tới 2 trận đấu cực kì quan trọng với Indonesia tại vòng loại 2 World Cup 2026. Đây là 2 trận đấu mà ĐT Việt Nam buộc phải có kết quả tốt nếu muốn hoàn thành mục tiêu tiến đến vòng loại World Cup cuối cùng.

Một tin vui với ĐT Việt Nam là các trụ cột bị chấn thương trước Asian Cup sẽ trở lại ở chiến dịch vòng loại World Cup lần này. Filip Nguyễn và Văn Lâm hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh thú vị trong khung gỗ. Cả 2 đều có chuyên môn và phong độ rất tốt trong thời gian gần đây. Filip Nguyễn chiếm một chút ưu thế vì khả năng chơi chân của anh ổn hơn.

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT