Quảng cáo

ĐT Việt Nam từ chối đá giao hữu với ĐT Malaysia

Thứ năm, 30/05/2024 09:00 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Malaysia đã có những động thái mời ĐT Việt Nam đá giao hữu nhưng bị từ chối.

Nghe nội dung bài viết

Hiện nay, các đội tuyển quốc gia trong khu vực Châu Á đang rục rịch chuẩn bị cho 2 lượt cuối của vòng loại 2 World Cup. Với ĐT Malaysia, họ đã công bố danh sách và muốn có những trận đấu giao hữu để rèn quân. Tuy nhiên, ý định này đã bất thành.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), ông Datuk Noor Azman Rahman chia sẻ rằng FAM đang cố gắng hết sức để tìm đối thủ cho ĐT Malaysia chuẩn bị, tuy nhiên lịch thi đấu nằm ngoài lịch FIFA khiến Malaysia gặp nhiều hạn chế.

“FAM đã thử và mời khoảng 4-5 quốc gia để có các trận đấu giao hữu. Tuy nhiên, chúng tôi gặp phải những hạn chế và mọi thứ đều không thể thực hiện được. Đó là vì thời gian không nằm trong lịch của FIFA. Vì vậy, chúng tôi chỉ có thể cố gắng gặp các câu lạc bộ địa phương”.

Theo như tờ MakanBola đưa tin, ông Datuk Noor Azman Rahman cũng tiết lộ rằng FAM đã cố gắng tìm kiếm các đối thủ trong khu vực như Brunei và Việt Nam cũng như một số quốc gia khác nhưng đều gặp ngõ cụt.

vietnam-vs-malaysia-1717034194.jpg
ĐT Malaysia có ý định mời ĐT Việt Nam nhưng bất thành

Trước khi lên đường sang Kyrgyzstan, ĐT Malaysia sẽ gặp Perak và Kuala Lumpur City trong trận đấu khép kín để duyệt quân. 

Theo kế hoạch, ĐT Malaysia sẽ thi đấu trận thứ năm của bảng D với Kyrgyzstan vào ngày 6/6 tại SVĐ Dolen Omurzakov, Bishkek trước khi bay về nước để thi đấu với Đài Bắc Trung Hoa tại Sân vận động Quốc gia, Bukit Jalil vào ngày 11/6.

Trên BXH hiện tại, ĐT Malaysia đang xếp thứ 3 với 5 điểm, kém Oman 2 điểm. Do đó, 2 trận đấu với Kyrgyzstan và Đài Bắc Trung Hoa sắp tới có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Nhiệm vụ được đặt ra là có 2 chiến thắng và mong chờ Oman xảy chân.

ĐT Malaysia gặp những khó khăn nhất định ở 2 trận đấu lần này vì thiếu vắng khá nhiều trụ cột như Faisal Halim, Arif Aiman ​​Hanapi, Azam Azmi Murad và Romel Morales.Tổn thất đáng tiếc nhất đến từ tiền đạo Faisal Halim khi anh bị tạt axit và cần nhiều tháng điều trị.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT