Quảng cáo

ĐT Việt Nam mất 2 cầu thủ ở buổi tập đầu tiên

Thứ ba, 07/11/2023 22:38 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam không có được lực lượng tốt nhất ở buổi tập đầu tiên do một vài cầu thủ chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 7/11, ĐT Việt Nam bước vào ngày tập thứ 2 chuẩn bị cho vòng loại World Cup sắp tới. Buổi tập bắt đầu vào 17h30 đến 19h30.

Khi mở cửa cho truyền thông tác nghiệp, HLV Troussier cho các học trò rèn luyện khả năng kiểm soát bóng cho toàn đội. Ban huấn luyện tích cực nhắc nhở toàn đội chơi bóng nhanh, ít chạm.

Về nhân sự, ngoài các cầu thủ của Hà Nội và Hải Phòng chưa thể tập trung vì bận thi đấu ở giải quốc tế thì Quế Ngọc Hải và sao trẻ Đình Bắc cũng không tham gia chung với toàn đội, phải tập riêng vì đang chấn thương. 

ĐT Việt Nam thiệt quân ở buổi tập đầu tiên 353092
Quế Ngọc Hải và Đình Bắc phải tập riêng vì chấn thương. (Ảnh: Nguyễn Huyền)

Phát biểu trong buổi tập, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh khẳng định toàn đội đang hết sức tập trung và hướng đến mục tiêu 3 điểm trước Philippines.

"Chúng tôi đã trải qua quãng thời gian dài tập luyện cùng nhau và không có trở ngại nào đáng kể. Trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup, chúng tôi đã được thi đấu với các đối thủ trình độ từ thấp lên cao. Cũng có khó khăn ở những trận đấu vừa qua, nhưng bù lại chúng tôi đã học hỏi được nhiều điều khi được cọ xát với 3 đội tuyển mạnh. Nhìn chung, toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt trước khi bước vào trận đấu chính thức ở vòng loại World Cup.

Chúng tôi đang rất tự tin trước chuyến làm khách tại Philippines và quyết tâm sẽ giành trọn 3 điểm. Sau trận đấu này chúng tôi sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội tuyển Iraq. Toàn đội rất mong người hâm mộ sẽ đến sân để tiếp sức”.

ĐT Việt Nam thiệt quân ở buổi tập đầu tiên 353093
ĐT Việt Nam hướng đến 3 điểm ở trận đấu với Philippines. (Ảnh: Nguyền Huyền)

Dự kiến đội sẽ rút gọn danh sách 28 cầu thủ ngay trước khi di chuyển sang Philippines vào sáng 13/11. Tại Philippines, thầy trò HLV Troussier sẽ có ba buổi tập trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ tham gia thi đấu.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm