Quảng cáo

ĐT Trung Quốc nhắm chiêu mộ HLV Jurgen Klinsmann?

Thứ tư, 21/02/2024 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Đang có những thông tin cho rằng ĐT Trung Quốc đã đưa HLV Jurgen Klinsmann vào tầm ngắm cho vị trí HLV trưởng trong thời gian sắp tới.

Vừa qua, HLV Jurgen Klinsmann đã chính thức bị LĐBĐ Hàn Quốc sa thải sau khoảng 1 năm gắn bó. Đây là điều tất yếu bởi, chiến lược gia người Đức đã không thể giúp ĐT Hàn Quốc giành kết quả tốt tại Asian Cup như mong đợi. 

Không những thế, ĐT Hàn Quốc còn tạo ra những lùm xùm liên quan đến các ngôi sao như Son Heung Min hay Lee Kang In. 

Mới đây, tương lai của HLV Jurgen Klinsmann bất ngờ có những thông tin cập nhật mới. Được biết, theo một số nguồn tin thì LĐBĐ Trung Quốc đang điền tên HLV Klinsmann là một ứng viên tiềm năng cho vị trí HLV trưởng. 

c01-flag-a-2819032019023318-1708508390.jpg
HLV Klinsmann được ĐT Trung Quốc nhắm cho vị trí HLV trưởng? (Ảnh: Getty)

Cụ thể, trang Sina Sports cho biết ngoài HLV Klinsmann, còn có 3 ứng viên nữa như HLV Carlos Queiroz - cựu HLV đội tuyển Qatar, HLV Branko Ivankovic và cựu HLV của đội tuyển Thụy Sĩ - Vladimir Petkovic. Trong đó, CFA dự kiến sẽ không tiếp tục theo đuổi HLV Vladimir Petkovic do nhà cầm quân người Thụy Sĩ hiện đang có những cuộc đàm phán với đội tuyển Algeria.

“Một quan chức trong CFA tiết lộ họ sẵn sàng trả cho HLV Jurgen Klinsmann mức lương 2,2 triệu USD/năm (hơn 54 tỷ đồng). Mức lương này tương đương với những gì mà ĐT Hàn Quốc đã trả cho HLV Jurgen Klinsmann. Với tài năng của mình, CFA có thể trông đợi rất nhiều từ HLV Jurgen Klinsmann nếu điều này trở thành sự thật” , trang Sina Sports cho biết thêm.

ĐT Trung Quốc cũng ở trong tình cảnh không khác mấy so với ĐT Hàn Quốc. Họ có một giải đấu Asian Cup thất bại khi dừng bước ngay ở vòng bảng. Thậm chí, ĐT Trung Quốc không ghi nổi dù chỉ là một bàn thắng. Thành tích này khiến HLV Jankovic khó giữ được chiếc ghế của mình. Trong tương lai gần, LĐBĐ Trung Quốc sẽ đưa ra thông báo sa thải HLV Jankovic.

Tới đây, ĐT Trung Quốc sẽ tiếp tục có những trận đấu quan trọng tại vòng loại 2 World Cup 2026 vào tháng 3. Họ sẽ gặp ĐT Singapore trong 2 lượt trận.   

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT