Quảng cáo

ĐT Thái Lan 'trình làng' chuyên gia đẳng cấp thế giới

Chủ nhật, 09/06/2024 21:43 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu quan trọng với ĐT Singapore, LĐBĐ Thái Lan đã công bố một HLV thể lực có tiếng tăm.

Nghe nội dung bài viết

LĐBĐ Thái Lan mới đây đã công bố HLV thể lực người Nhật Bản - Masaya Sakihana. Ông sẽ làm việc trực tiếp với ĐT Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu gặp Singapore tới đây

 Masaya Sakihana hay "Masa" là một huấn luyện viên thể hình có nhiều kinh nghiệm. Anh là thành viên trong đội của Masatada Ishii kể từ khi ông đảm nhận công việc quản lý đội tuyển quốc gia Thái Lan. Trước đây, họ làm việc thông qua hệ thống trực tuyến. Kể từ  Asian Cup 2023 và vòng loại World Cup 2026, các trận đấu với Hàn Quốc và trận hòa với Trung Quốc⁣⁣ vừa qua.

“Masa” từng làm huấn luyện viên thể lực ở cả cấp câu lạc bộ và quốc gia như FC Imabari, Kashima Antlers, Vissel Kobe, LA Galaxy, đội tuyển Quốc gia Nhật Bản, Đội tuyển Quốc gia Đức và Đội tuyển Quốc gia Hoa Kỳ⁣⁣. Đáng chú ý, ông từng làm việc với Joachim Löw, huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Đức tại kỳ World Cup 2010. 

447688910-994815695332601-1360262676696910972-n-1717943938.jpg
HLV thể lực Masaya Sakihana làm việc cùng ĐT Thái Lan. (Ảnh: Changsuek)

Sự có mặt trực tiếp của HLV thể lực Masaya Sakihana cho thấy ĐT Thái Lan muốn có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận đấu cực kỳ quan trọng với Singapore. Hiện tại, ĐT Thái Lan còn kém Trung Quốc 3 điểm, họ buộc phải thắng trận đấu tới và mong Trung Quốc sảy chân với tỷ số càng đậm càng tốt trước Hàn Quốc. 

Vị chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan, bà Madam Pang cũng có những lời động viên để mong ĐT Thái Lan có thể vượt qua vòng loại 2 này.

"Bầu không khí và tinh thần trong đội lúc này rất tốt. Tôi có thể cảm nhận được sự tin tưởng của mọi người rằng ĐT Thái Lan vẫn còn cơ hội vượt qua vòng loại. Hy vọng sẽ làm mọi người vui vẻ, ăn ngon, ngủ ngon trước trận đấu quan trọng mà toàn thể người dân Thái Lan đã chờ đợi”.

Được biết, trận đấu giữa Thái Lan và Singapore đã sớm 'cháy vé', tất cả NHM Thái Lan lúc này đều mong chờ 1 trận đấu bùng nổ và may mắn để ĐT Thái Lan một lần nữa đi đến vòng loại 3 World Cup 2026. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT