Quảng cáo

ĐT Indonesia mất trung vệ khủng cho trận tổng duyệt trước VL World Cup

Thứ ba, 28/05/2024 12:17 PM (GMT+7)
A A+

Vì bận thi đấu cho CLB chủ quản, HLV Shin Tae Yong sẽ mất sự phục vụ của một trung vệ chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, HLV Shin Tae Yong đón tin không vui khi một trong những cầu thủ được xác nhận vắng mặt trong danh sách 22 nhân sự được Shin Tae-yong triệu tập cho trận gặp Iraq và Philippines là Jay Idzes. Hậu vệ 23 tuổi vắng mặt vì còn phải thi đấu cho CLB Venezia.

Jay Idzes vừa cùng CLB Venezia vào đến trận chung kết playoff, nơi họ đang cạnh tranh tấm vé thăng hạng Serie A 2024-2025. Theo lịch trình, Venezia FC sẽ thi đấu với Cremonese ở trận lượt đi vào ngày 31/5 trên sân khách.

Tiếp theo, Jay Idzes được xác nhận sẽ vắng mặt trong trận gặp Tanzania diễn ra vào ngày 2/6 vì anh sẽ phải thi đấu trận lượt về vào hôm mùng 3/6.

jay-idzes-169-1716873222.jpeg
Jay Idzes sẽ không thể hội quân sớm cùng ĐT Indonesia

Sau khi thi đấu cho Venezia, hậu vệ cao 1m90 sẽ bay tới Indonesia và dự kiến ​​đến Indonesia vào thứ Ba, ngày 4/6/2024. Điều này đồng nghĩa với việc Jay Idzes chỉ có một ngày để chuẩn bị cho trận gặp Iraq và HLV Shin Tae Yong sẽ phải rất lưu ý đến vấn đề thể lực của trung vệ này.

Jay Idzes là trung vệ cực kỳ chất lượng của ĐT Indonesia. Mùa này anh đã đá chính 25/27 trận ra sân cho CLB Venezia, giúp CLB này cán đích thứ 3 sau mùa giải. Ở hai trận đấu gặp ĐT Việt Nam, chính trung vệ này cũng đã đóng góp 1 bàn thắng trong trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình, anh chơi cực kỳ chắc chắn và khóa chặt những mũi tấn công của ĐT Việt Nam.

Jay Idzes là cầu thủ gốc Indonesia và sinh ra ở Hà Lan. Cầu thủ này đã có hai mùa giải thi đấu trong màu áo CLB Go Ahead Eagles, trước khi chuyển đến Venezia FC (Ý) đầu mùa 2023/24. Jay Idzes chính thức nhập tịch thành công vào cuối năm 2023. Trên transfermarkt, Jay Idzes đang có trị giá tới 1,4 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT