Quảng cáo

ĐT Argentina sắp đến Đông Nam Á thi đấu?

Thứ sáu, 16/02/2024 11:12 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Argentina đang cân nhắc 2 quốc gia Đông Nam Á làm địa điểm thi đấu cho các trận giao hữu của mình.

Theo thông tin từ một nhà báo của ESPN -  Leo Paradizo. ĐT Argentina đang cân nhắc chọn 2 quốc gia đến từ Đông Nam Á làm địa điểm tổ chức 2 trận thi đấu giao hữu với Nigeria và Bờ Biển Ngà. 

Được biết, 2 quốc gia Đông Nam Á đó là Indonesia và Malaysia. Ngoài ra, nhà vô địch thế giới cũng chọn 2 địa điểm khác là Mỹ và Ấn Độ. Thời điểm của các trận giao hữu trên chưa được xác định nhưng Argentina đã đạt được thỏa thuận miệng với Nigeria và Bờ Biển Ngà. 

Các quyết định, thủ tục về trận giao hữu của Argentina nhiều khả năng sẽ được hoàn tất  trong tuần này.

Nigeria và Bờ Biển Ngà là 2 đội vừa so tài với nhau tại cúp các quốc gia Châu Phi (AFCON). Bờ Biển Ngà là đội lên ngôi vô địch với chiến thắng sít sao 2-1

annotation-2024-02-16-104053-1708056468.png
Nhà báo Leo Paradizo tiết lộ Argentina có thể chọn Indonesia hoặc Malaysia làm địa điểm thi đấu giao hữu

Trong năm 2023, ĐT Argentina cũng đã đến Đông Nam Á và có trận giao hữu đáng chú ý trước Indonesia vào tháng 6. Ở trận đấu này, ĐT Argentina vắng một số cầu thủ chủ lực như đội trưởng Lionel Messi, Angel Di Maria và Nicolas Otamendi.

Với đẳng cấp cùng sức mạnh vượt trội, ĐT Argentina giành chiến thắng 2-0 trước Indonesia nhờ các bàn thắng của Leandro Paredes và Cristian Romero.

Trong những năm gần đây, với sự phát triển của cơ sở hạ tầng và có lượng NHM đông đảo, Đông Nam Á đã dần đón tiếp nhiều hơn những đội tuyển và các CLB lớn trên thế giới đến đây giao hữu. Các CLB tại Anh thường đến Singapore hoặc Thái Lan để du đấu trước thềm mùa giải mới.

Tại Việt Nam, các CLB hàng đầu tại Châu Âu cũng đã đôi lần nhận lời mời đá giao hữu với ĐT Việt Nam. Năm 2012 là Arsenal, năm 2015 là Manchester City và mới đây nhất là vào tháng 11/2022, ĐT Việt Nam đã có trận đấu đáng nhớ trước Borussia Dortmund (Đức) khi bất ngờ giành chiến thắng 2-1, những người ghi bàn ngày hôm đó là Tiến Linh và Tuấn Hải. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT